PDA

View Full Version : Lo lắng về độ an toàn của thức ăn đường phố Việt Nam tăng cao


florida80
11-18-2020, 22:13
11/18

Tin từ Hà Nội, Việt Nam – Những món ăn đường phố thơm ngon của Việt Nam được ḷng nhiều người hâm mộ trên toàn cầu, tuy nhiên, những vụ bê bối về an toàn thực phẩm đang dấy lên làn sóng lo lắng cho người dân Việt Nam.

Bên cạnh đó, cùng với sự lo lắng về các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, hiện ngày càng có nhiều sự bất an về việc sử dụng lưu lượng thuốc trừ sâu cao đối với các loại rau và rau thơm trong các món ăn đường phố.

https://i.imgur.com/KLGbEiS.jpg

Kim loại nặng được t́m thấy trong đất hoặc nước sử dụng cho nông nghiệp ở Việt Nam có thể góp phần đáng kể vào tỷ lệ mắc một số dạng ung thư, và việc sử dụng thuốc trừ sâu nặng cũng có thể có những tác động lâu dài.

Theo tờ AFP đưa tin, Ngân hàng Thế giới cho biết, các vấn đề về an toàn thực phẩm khiến Việt Nam tiêu tốn khoảng 740 triệu Mỹ kim mỗi năm. Do vậy, khoảng 70% người từ 16 đến 30 tuổi cho biết, an toàn thực phẩm là mối quan tâm lớn nhất của họ, đứng sau nhu cầu về việc làm. Nhiều người đă tập trung vào các loại nông sản sạch, chọn ăn ở nhà hàng chất lượng hay tự tay trồng rau tại nhà để đầu tư vào nguồn thức ăn, bảo vệ sức khỏe cá nhân và gia đ́nh.

QueMe
11-18-2020, 22:40
Bao tử người Vịt Nem chúng tôi dầy đến nổi đạn đại liên không xuyên qua nổi, nói ǵ mấy con vi trùng nhỏ nhoi trong thức ăn hay kim loại nặng nhẹ mà Tàu cộng gián tiếp bỏ vào.

No worry mate!

francesco
11-19-2020, 06:01
Lo lắng về độ an toàn của thức ăn đường phố Việt Nam tăng cao
khong chi duong pho
ma ca nuoc Vietnam
chung co tien nen an ngon mac dep
khong can lo cho dan
ngheo doi de day
dan viet cang ngu ,cang ngheo thi chung cang thich