PDA

View Full Version : Santa Clara chuyển vào ngạch tím trong khi các ca nhiễm COVID-19 và số người phải nằm bệnh viện tăng


florida80
11-19-2020, 21:50
11/19

Santa Clara chuyển vào ngạch tím trong khi các ca nhiễm COVID-19 và số người phải nằm bệnh viện tăng lên

Theo thông cáo báo chí của hạt Santa Clara, vào này 16 tháng 11, 2020, viện dẫn những quan tâm về sự gia tăng đột ngột các ca nhiễm COVID-19 và số người phải nằm bệnh viện, Tiểu Bang California tuyên bố Hạt Santa Clara hôm nay bị chuyển thẳng vào ngạch Tím là ngạch có nhiều giới hạn nhất trong Kế hoạch mở cửa kinh tế an toàn của Tiểu Bang.

Thay đổi này sẽ có hiệu lực vào ngày 17 tháng 11 năm 2020 lúc 12:01 sáng. Các ảnh hưởng của ngạch tím gồm việc đóng cửa ăn uống bên trong nhà, đă được dự tính áp dụng trong Hạt Santa Clara vào ngày 17 tháng 11 năm 2020, cũng như việc đóng cửa mọi sinh hoạt bên trong nhà có liên quan đến pḥng tập thể dục, viện bảo tàng, sở thú và các hồ lớn nuôi cá cho công chúng vào xem, các địa điểm thờ phượng và rạp chiếu bóng.

https://i.imgur.com/vE0HOp8.png

Các trung tâm mua sắm và cơ sở bán lẻ phải giảm bớt số người xuống 25 phần trăm của mức b́nh thường. Số ca nhiễm hàng ngày tăng gấp đôi trong 10 ngày vừa qua tại California, là tỷ lệ tăng nhanh nhất kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Hạt Santa Clara đang khẩn khoản hối thúc cư dân hạn chế việc đi lại, gồm cả cho dịp lễ Thanksgiving sắp tới, chỉ tụ họp ngoài trời với người không sống cùng nhà, và giới hạn việc giao tiếp với người không sống cùng nhà