PDA

View Full Version : Tổng Thống Đắc Cử Joe Biden dự kiến sẽ bổ nhiệm quả phụ Cindy McCain làm Đại sứ tại Anh Quốc


florida80
12-02-2020, 21:10
12/2

Theo một nguồn tin nói với tờ The Times of London, Tổng thống đắc cử Joe Biden dự kiến sẽ chọn bà Cindy McCain làm đại sứ tại Anh Quốc. Bà McCain, 66 tuổi, là một ngưỡng mộ nước Anh và được cho là sẽ đảm nhiệm công việc như một phần thưởng cho việc giúp đảng Dân chủ giành được tiểu bang Arizona.

Ông Biden đă giành chiến thắng ở Arizona, với hơn 11,000 phiếu bầu so với Tổng thống Trump. Thượng nghị sĩ John McCain, người đă qua đời vào tháng 8/2018 do căn bệnh ung thư, là một trong những đảng viên Cộng ḥa phản đối Tổng thống Trump mạnh mẽ nhất, cả trong chiến dịch tranh cử năm 2016 và trong 1 năm rưỡi đầu của nhiệm kỳ Tổng thống Trump.
https://i.imgur.com/N4CcZ3m.jpg


Tổng thống Trump đă chế nhạo ông McCain, người đă trải qua 5 năm bị giam cầm ở Hà Nội khi nói rằng ông không phải là “một anh hùng chiến tranh v́ đă bị bắt”. Bà Cindy McCain đă ủng hộ chiến dịch tranh cử Tổng thống của ông Biden sau khi Tổng thống Trump gọi các cựu chiến binh là “những kẻ thất bại”.

Vị trí Đại sứ tại London được coi là một trong những vị trí được tranh giành nhiều nhất trong Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Chức vụ này thường được trao cho các đồng minh chính trị giúp tổng thống thắng cử hơn là cho các nhà ngoại giao chuyên nghiệp. Không rơ liệu bà McCain có đồng ư với chức vụ này hay không. Từ khi ông McCain qua đời, bà đă tập trung vào công việc từ thiện bằng quỹ của người chồng quá cố.

hoaibao
12-03-2020, 16:46
Ôi chao ơi, chưa ăn cơm, đă lo rửa chén, bắt con trâu trước cái cày. Tội nghiệp! ! !