PDA

View Full Version : Các quan chức bầu cử bác bỏ FAKE VIDEO 'Vali đầy phiếu cho Biden' của luật sư của Trump


Family Guy
12-04-2020, 23:10
https://serving.photos.photobox.com/213089429308d20b10acea10fa8bd987eb892442b717ee78d6 a92f0ca9b517d719fe4bd8.jpg

Một video mà chiến dịch tranh cử của Donald Trump cáo buộc là "khói trên ṇng súng" (ư nói bằng chứng không thể chối cải) bằng chứng cho thấy các "vali" phiếu bầu bí mật được đếm mà không có người quan sát, đă bị các quan chức bầu cử của Đảng Cộng ḥa bác bỏ.

Các luật sư cho chiến dịch tranh cử của Trump đă tuyên bố trước ṭa hôm thứ Năm rằng một video giám sát cho thấy các nhân viên pḥng phiếu lấy vali từ bên dưới bàn tại State Farm Arena ở Georgia vào đêm bầu cử và đếm phiếu bầu trong khi không có quan sát viên nào có mặt.

Rudy Giuliani, luật sư riêng của tổng thống Hoa Kỳ, nói với các nhà lập pháp tiểu bang rằng video cung cấp "bằng chứng khói trên ṇng súng" về gian lận bầu cử, cùng với một nhân chứng, Jackie Pick.

Giám đốc triển khai hệ thống bỏ phiếu của Georgia, Gabriel Sterling, sau đó nói rằng video giám sát không cung cấp bằng chứng đáng ngờ và không có hành vi sai trái.

Phát biểu với Lead Stories vào thứ Năm, ông Sterling là một trong hai quan chức bầu cử của Đảng Cộng ḥa ở Georgia đă bác bỏ những tuyên bố của chiến dịch Trump.

Ông Sterling cho biết các va li được chuyển qua một căn pḥng là "thủ tục b́nh thường", và không có ǵ "kỳ quặc" về quy tŕnh này, bởi v́ các nhân viên thăm ḍ được giao nhiệm vụ quét các lá phiếu khi các quan sát viên và quầy bỏ phiếu đă rời khỏi State Farm Arena.

“Nếu bạn nh́n vào băng video, việc bạn thấy là công việc bạn mong đợi, đó là bạn lấy chiếc vali niêm phong, bạn đặt các lá phiếu vào máy quét theo từng lô có thể quản lư và bạn quét chúng,” ông Sterling nói.

Frances Watson, điều tra viên chính của ngoại trưởng Georgia, nói với Lead Stories rằng các quan sát viên của Đảng Cộng ḥa và Trump không được yêu cầu rời đi và rằng các lá phiếu được quét trong video giám sát đă được tính, trái ngược với khẳng định của ông Giuliani và bà Pick .

“Không ai bảo họ ở lại. Không ai bảo họ phải rời đi. Không ai cho họ lời khuyên về những ǵ họ nên làm,” bà nói. "Và nó vẫn mở cho họ hoặc công chúng vào xem bất cứ lúc nào họ muốn, miễn là họ vẫn đang làm việc."

Bà Watson nói thêm rằng số phiếu được đưa qua máy quét lên tới khoảng 10.000, thấp hơn tỷ lệ 12.670 phiếu bầu của Joe Biden so với ông Trump trong tiểu bang.

Theo ông Sterling, các quan chức phải đến trưa ngày thứ Sáu để xác nhận kết quả của cuộc kiểm phiếu thứ hai, cuộc kiểm phiếu đă đến theo yêu cầu của chiến dịch Trump.

Thống đốc bang Georgia Brian Kemp, người bị ông Trump chỉ trích v́ phớt lờ những tuyên bố sai sự thật về gian lận bầu cử ở bang, cho biết hôm thứ Năm rằng ông ủng hộ lời kêu gọi của tổng thống để tiến hành kiểm tra chữ kư trên các lá phiếu được xem trong video giám sát, trong một cuộc phỏng vấn với Fox News.

Tuy nhiên, quyền lực đó lại nằm trong tay ngoại trưởng của Georgia, Brad Raffensperger, một đảng viên Cộng ḥa khác mà ông Trump đă tấn công v́ phản bác cáo buộc gian lận bầu cử.

Đảng Cộng ḥa và Dân chủ sẽ lại đối đầu trong hai cuộc bầu cử Thượng viện ở bang vào tháng tới, có thể quyết định đảng nào nắm quyền trong Quốc hội.








Dich từ: https://www.independent.co.uk/news/world/americas/us-election-2020/georgia-suitcase-video-ballots-trump-b1766363.html

Diệt Chó Điên
12-04-2020, 23:52
Xong, thúi quắc luôn.
Ánh sáng le lói cuối đường hầm mà nỡ ḷng nào thủi tắt lịm luôn zị, quá đáng man....

:hafppy::hafppy::hafppy:

thangbomvietnam2020
12-05-2020, 01:56
CC tin vào QAnon nên mới như vậy...