PDA

View Full Version : VN Âm mưu mới của chóp bu Việt Cộng


Gibbs
12-07-2020, 00:15
Trước Đại hội tuyển chọn nhân sự cho Đảng, ông Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng yêu cầu không để lọt vào Trung ương khóa mới những người kê khai tài sản không trung thực, có biểu hiện giàu nhanh, nhiều nhà, nhiều đất, nhiều tài sản khác mà không giải tŕnh rơ được nguồn gốc; bản thân hoặc vợ, chồng, con có lối sống thiếu gương mẫu, lợi dụng chức quyền để thu lợi bất chính.

Thử hỏi có lănh đạo của Đảng nào mà không giàu sụ, nếu không tham nhũng và làm ăn bất chính?

Với mức lương của những người đứng đầu cả nước như ông Trọng, ông Phúc, Bà ngân chỉ hơn 16 triệu/tháng th́ làm ǵ có tiền để tậu biệt thự, xe hơi, chi tiền cho con đi học nước ngoài.

Theo một số thông tin bên trong tiết lộ liên quan đến ông Trọng, có cổ phần rất lớn trong Bamboo Airways là một hăng hàng không Việt Nam thuộc Tập đoàn FLC, có trụ sở tại Hà Nội?
Riêng Bà Nguyễn Thị Kim ngân th́ có rất nhiều khu đất vàng tại Phú Quốc?

Nói đến ông TT Nguyễn Xuân Phúc bị từng bị báo “chân dung quyền lực” tiết lộ về gia tài đồ sộ khi ông giữ vai tṛ phó Thủ tướng:
“Phó Thủ tướng đến nay đă bảo hộ vững chắc cho cả ḍng họ tranh giành được vô số các mảnh đất vàng, những hợp đồng và cơ hội làm ăn béo bở, từ đó gây dựng nên đế chế gia đ́nh, với khối tài sản trị giá hàng tỷ USD.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ngoài căn nhà nho nhỏ ở số 58 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng được ông trưng ra làm b́nh phong cho thiên hạ thấy ḿnh thanh cao, c̣n vô số các biệt thự khác như: căn Villa số E9 rộng 373m2 tại khu du lịch Ocean Villas; biệt thự Vincom Village 04/29 Hoa Sữa, Hà Nội; căn hộ 59 Ngô Tất Tố, Q.B́nh Thạnh, TP.HCM); căn hộ T1-0507 Ruby, Saigon Pearl... th́ ông đều cho người nhà đứng tên; Nhà thờ họ ở số 49 Phan Kế Bính - Đà Nẵng được xây dựng hoàn toàn bằng các loại gỗ quư, điêu khắc, chạm trổ tinh vi, lại được trùng tu thường xuyên để đảm bảo cho sự tiến thân trong sự nghiệp của ông; hàng loạt các tài khoản ch́m trong ngân hàng, tập đoàn... đều được ông Nguyễn Xuân Phúc ém nhẹm bằng nhiều h́nh thức…”

Thời gian qua, một số nhân vật lănh đạo của Đảng bị đưa vào đưa vào ḷ “củi” của ông Trọng, bị gán ghép cái tội gọi là “tham nhũng” hoặc “đục khoét ngân sách”…chẳng qua là các phe cánh trong đảng đang tranh giành các ghế quyền lực để trục lợi trong tương lai. Cho nên việc ông Trọng yêu cầu không để lọt vào Trung ương khóa mới những người giàu nhanh, nhiều nhà, nhiều đất chỉ là những tṛ mị dân mà thôi.

Lê Ánh

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1702544&stc=1&d=1607300088

mumble
12-07-2020, 08:58
tṛ hề của đám ḍi bọ việt cộng !

:D