PDA

View Full Version : Georgia chuẩn bị tái khẳng định chiến thắng của Biden sau khi kiểm phiếu lần thứ 3


nangsom
12-07-2020, 18:53
Georgia được thiết lập để xác nhận lại kết quả bầu cử tổng thống của ḿnh vào thứ Hai, và Joe Biden là sẽ người chiến thắng sau ba lần kiểm phiếu , Thư kư bầu cử Brad Raffensperger cho biết.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1703043&stc=1&d=1607367201

Tin tức về việc tái chứng nhận là một đ̣n nữa giáng vào Tổng thống Donald Trump, người trong nhiều tuần đă tuyên bố vô căn cứ về một cuộc bầu cử “gian lận” trong tiểu bang và tấn công các viên chức bầu cử v́ đă không lật ngược kết quả có lợi cho ông. Trump đă tiếp tục chống lại Raffensperger, một đảng viên Đảng Cộng ḥa, và kêu gọi xác minh chữ kư bổ sung – tại thời điểm này, về mặt thủ tục là không thể .

“Hiện chúng tôi đă đếm số phiếu bầu hợp pháp ba lần và kết quả vẫn không thay đổi”, Raffensperger nói trong cuộc họp báo sáng thứ Hai. “Cho dù đó là Tổng thống Hoa Kỳ hay một ứng cử viên khác, thông tin sai lệch liên quan đến tổ chức bầu cử nên bị lên án và bác bỏ.”

Biden đă giành được bang với hơn 12.000 phiếu bầu, trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ đầu tiên giành được bang trong gần ba thập kỷ. Thống đốc đảng Cộng ḥa Brian Kemp đă chứng nhận kết quả chiến thắng của Biden vào ngày 20 tháng 11, sau một cuộc kiểm toán trên toàn tiểu bang, bao gồm việc đếm tay trong số gần 5 triệu lá phiếu được bầu trong cuộc bầu cử.

Các viên chức Georgia, bao gồm cả Raffensperger, đă bác bỏ tuyên bố của Trump về việc gian lận cử tri phổ biến, và hôm thứ Hai, Thư kư lại cho biết thông tin sai lệch được lan truyền về cuộc bầu cử của bang đang làm tổn hại đến bang.

Raffensperger nói: “Tiếp tục đưa ra những tuyên bố phiến diện về một cuộc bầu cử bị đánh cắp đang làm tổn hại đến chính phủ của chúng ta. Tổng thống có các quyền theo thủ tục tố tụng của ḿnh và những quyền đó đều có sẵn cho ông ấy. Đă đến lúc tất cả chúng ta tập trung vào tương lai “

TH

Ho Chu Tiem
12-07-2020, 18:57
rồi có lần 4 lần 5 năm không, sao kiểm hoài không xong ?

nangsom
12-07-2020, 19:16
rồi có lần 4 lần 5 năm không, sao kiểm hoài không xong ?

Đến khi nào bác không c̣n 1 cent trong bóp để ủng hộ. :nana:

thangtram
12-07-2020, 20:04
https://www.census.gov/quickfacts/GA

Nghĩ cũng vui vui, v́ thành phần da đen ở GA đă tăng đáng kể từ 10 năm qua, cũng tương tự là Hispanic, trong khi da trắng cũng tăng như ít hơn...Năm nay với con số ca. 10 triệu dân th́ 60% là da trắng, trong khi chỉ có ca. 33% là da đen, c̣n Hispanic là ca. 10%, là 3 nhóm dân đông nhất, và Á châu chỉ có 4 %. Nếu tui gom 3 nhóm này th́ cũng chỉ có 47% mà thôi. Nhưng kỳ bầu cử vừa qua th́ cho thấy ngang ngửa, điều đó cho thấy thành phần da trắng 0 ủng hộ Trump & ĐCH cũng góp phần chiến thắng cho Biden. Nhưng thật sự là bao nhiêu cử tri ĐCH đă bỏ cho Biden để kỳ này bỏ cho Warnock và Ossof th́ chưa rơ...ở nhà, tẩy chay bầu cử runoff cũng ok salem !

Thôi th́ cứ làm theo luật pháp là ok, nay mai th́ Trump và nhóm luật sư hề cũng sẽ bỏ cuộc mà thôi, trễ nhất là 14.12.2020, for sure !

wonderful
12-07-2020, 20:09
"Georgia chuẩn bị tái khẳng định chiến thắng của Biden sau khi kiểm phiếu lần thứ 3"

Chi thêm tiền nhiều nhiều hơn để kiểm phiếu lần thứ 4 đi ...để họ có công ăn việc làm cuối năm vui lể Noel !!!

thangbomvietnam2020
12-08-2020, 00:20
6 tiểu bang + bao nhiêu lần đếm phiếu lại mà Ông Joe Biden vẫn thắng vậy mà hơn 70 triệu nguời vẫn theo Đạo Trump...Nó c̣n nặng hơn WACO nữa...Cũng toàn là dân trí thức chứ đâu phải dân thất học như khỉ Trường Sơn đâu mà Óc Năo toàn siêu tâm liên....Thấy phân dê tưởng thuốc tể...