PDA

View Full Version : Nhà lập pháp GOP, người phê bình Trump: Tôi không sợ Trump


Family Guy
12-07-2020, 20:05
https://bloximages.chicago2.vip.townnews.com/pantagraph.com/content/tncms/assets/v3/editorial/1/c5/1c5b1b84-792b-52e9-8c45-83d2902188c5/5952a8f2b7887.image.jpg?resize=1200%2C1106

Adam Kinzinger nói rằng anh ấy không sợ Tổng thống Trump.

Kinzinger, một cựu binh Không quân và là trung tá trong Lực lượng Vệ binh Quốc gia Không quân, đã nổi tiếng là một trong số ít các nhà lập pháp GOP sẵn sàng chống lại Trump.

Đảng Cộng hòa Illinois là một trong những người chỉ trích thẳng thắn nhất quyết định rút quân khỏi Afghanistan của chính quyền Trump, là một trong những người đầu tiên trong đảng của ông công nhận Tổng thống đắc cử Joe Biden là người chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020, dập tắt những cáo buộc của tổng thống về gian lận cử tri trên Twitter và đã phản đối rất nhiều thuyết âm mưu của QAnon.

Nhiều người trong Đảng Cộng hòa đã từ chối xác nhận sự thất bại đối với tổng thống sắp mãn nhiệm của họ. Nhưng một số người khác như Kinzinger thì đã.

Trong khi Kinzinger đại diện cho một quận nơi Trump đánh bại Biden một cách dễ dàng, Kinzinger cho biết anh ấy không sợ khả năng đối mặt với thách thức chính từ cánh hữu.

“Nếu ai đó muốn dùng quyền thượng cấp trên tôi thì hãy cứ cứ làm - vì họ đã cố gắng làm điều đó cả năm rồi . Nhưng theo tôi, điều quan trọng không phải là tôi thắng hay thua. Hiển nhiên, là tôi muốn giành chiến thắng rồi, nhưng bạn hãy nhìn mình trong gương trước,” Kinzinger nói với The Hill trong một cuộc phỏng vấn.

Anh ấy lưu ý rằng anh ấy đã chống lại những kẻ thách thức trong quá khứ và chỉ có kế hoạch tại vị ở Quốc hội miễn là những người ủng hộ cảm thấy anh ấy đại diện tốt nhất cho họ.

“Tôi đã trải qua một vài cuộc bầu cử sơ bộ, đúng vậy, và lần nào tôi cũng thắng khá đậm. Vì vậy, đó là điều khác, tôi thậm chí không tin rằng tôi sẽ tái tranh cử vào năm tới bởi vì đây là những gì sẽ xảy ra," anh ấy nói thêm.

“Mỗi chu kỳ mà tôi đưa ra quyết định, đó là một sự cân nhắc kỹ lưởng trước khi tôi phải từ bỏ đơn kiến ​​nghị bởi vì tôi không muốn ở vị trí mà tôi đang tranh cử một lần nữa đơn giản vì đó là kế hoạch của tôi. Và ý tôi là, nếu tôi không phải là người tốt nhất đại diện cho quận, đúng vậy không? ”


Kinzinger, một nhà bảo thủ diều hâu lần đầu tiên được bầu vào năm 2010, cho biết thời gian trong quân đội đã giúp hình thành quyết định của anh ấy là không bao giờ ngần ngại khi bảo vệ quan điểm chính sách của mình hoặc đẩy lùi những luận điệu mà anh ấy cảm thấy là sai.

“Tôi hiểu cách hoạt động của chính trị, và tôi hiểu rằng bạn phải là chính trị và tôi là chính trị ... nhưng đồng thời, nếu bạn không sẵn sàng đặt đất nước trên sự nghiệp chính trị của mình vì một lý do nào đó, thì làm sao bạn có thể hỏi những người trẻ ở 18 tuổi có làm được gì cho đất nước không?” anh ấy nói.

Kinzinger cho biết ông đã khuyến khích một số đồng nghiệp của mình lên tiếng nhiều hơn nhưng lưu ý rằng phản ứng dữ dội trên mạng xã hội và thông qua công nghệ đã khiến một số người lo sợ.

“Tôi đã rất ngạc nhiên bởi rất nhiều người và, bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng phần lớn các thành viên của Quốc hội nghĩ rằng có lẽ như tôi đang nói, họ nhìn vào Twitter quá nhiều và khi họ thấy Twitter của ông trùm đảng của chúng tôi và họ cảm thấy sợ khi họ nhận được những tin nhắn đó," Kinzinger nói thêm.

Trong khi các bài bình luận của anh ấy không được lòng mọi người trong GOP, thì Chủ tịch Hội nghị đảng Cộng hòa Hạ viện Liz Cheney (Wyo.), Một người ủng hộ quốc phòng, cho biết tiếng nói của anh ấy (Kinzinger) là một vốn quý của đảng Cộng Hòa.




Dịch từ: https://thehill.com/homenews/house/528991-trump-critic-i-am-not-afraid-of-trump

cha12 ba
12-07-2020, 20:20
“Nếu ai đó muốn dùng quyền thượng cấp trên tôi thì hãy cứ cứ làm - vì họ đã cố gắng làm điều đó hàng năm rồi . Nhưng theo tôi, điều quan trọng không phải là tôi thắng hay thua. Hiển nhiên, là tôi muốn giành chiến thắng rồi, nhưng bạn hãy nhìn mình trong gương trước,” Kinzinger nói với The Hill trong một cuộc phỏng vấn.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1703070&stc=1&d=1607372413

Ho Chu Tiem
12-07-2020, 20:23
giờ nầy mà còn sợ vịt què


https://i.pinimg.com/originals/2a/42/20/2a422034fee4e32bfdd27a72000fcb29.gif

wonderful
12-07-2020, 20:44
“Nếu ai đó muốn dùng quyền thượng cấp trên tôi thì hãy cứ cứ làm - vì họ đã cố gắng làm điều đó hàng năm rồi . Nhưng theo tôi, điều quan trọng không phải là tôi thắng hay thua. Hiển nhiên, là tôi muốn giành chiến thắng rồi, nhưng bạn hãy nhìn mình trong gương trước,” Kinzinger nói với The Hill trong một cuộc phỏng vấn.


https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1703082&d=1607374284

thichemchanh
12-07-2020, 22:29
Lame duck hãy nhìn mình trong gương trước you're an a..s...ole