PDA

View Full Version : Một “nữ anh hùng y tế” bị bắn chết trên đường đến chỗ làm


florida80
12-07-2020, 22:25
12/7

Một “nữ anh hùng y tế” đă bị bắn chết trên đường đến chỗ làm tại đơn vị chăm sóc đặc biệt ICU của một bệnh viện ở tiểu bang Tennessee.


https://i.imgur.com/JVi4sZR.png
Caitlyn Marie Kaufman (Clarion University-Metro Nashville Police Department)


Cảnh sát Nashville cho biết cô Caitlyn Marie Kaufman, 26 tuổi, đă bị trúng đạn khi đang lái xe trên Xa lộ xuyên bang I-440 vào khoảng 6 giờ 30 chiều thứ năm (ngày 3 tháng 12). Đến thứ sáu (ngày 4 tháng 12), cảnh sát cho biết chiếc SUV của nạn nhân được t́m thấy ở bên phải của con đường gần lan can bảo vệ giữa lối ra Hillsboro Pike và West End Avenue.

Một cảnh sát Metro Parks đă kiểm tra chiếc xe lúc 8 giờ 52 tối, phát hiện ra rằng cô Kaufman đă bị bắn, và đă gọi cho các nhân viên của Đồn cảnh sát Midtown Hills Precinct hỗ trợ. Khi đến hiện trường, họ phát hiện ra rằng cô Kaufman đă tử vong. Cô Kaufman đang lái xe đến bệnh viện St. Thomas West Hospital ở Nashville để bắt đầu ca làm việc lúc 7 giờ tối.

Phát ngôn viên của bệnh viện này cho biết nạn nhân là một y tá tận tụy và được nhiều người yêu mến trong nhóm chăm sóc y tế, một anh hùng đă luôn phục vụ bệnh nhân bằng ḷng nhân ái và sự tử tế. WKRN cho biết cô Kaufman là người nổi bật trong đội bơi ở trường trung học của cô và đă tốt nghiệp đại học Clarion University ở Pennsylvania. Cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ của vụ nổ súng hoặc thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ nào.