PDA

View Full Version : Cảnh sát tại quận Cam sẽ không phạt ai vi phạm lệnh ở yên tại nhà


florida80
12-07-2020, 22:37
12/7

Tin từ Santa Ana, California – Vào thứ bảy (ngày 5 tháng 12), Cảnh sát trưởng Quận Cam Don Barnes cho biết các thành viên lực lượng cảnh sát của ông sẽ không phạt ai vi phạm lệnh ở yên tại nhà tại khu vực mà chính quyền tiểu bang đă ban hành khắp miền Nam California.


https://i.imgur.com/eHE1kxb.png

Trong một tuyên bố, cảnh sát trưởng Barnes cho biết việc tuân thủ các lệnh y tế là vấn đề trách nhiệm cá nhân chứ không phải vấn đề thực thi pháp luật, và Văn pḥng Cảnh sát Quận Cam sẽ không cử đến hoặc đáp ứng các cuộc gọi khẩn cấp liên quan đến lệnh đeo khẩu trang, tụ tập đông đúc hoặc vi phạm lệnh ở yên tại nhà. Đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát trưởng tuyên bố các nhân viên cảnh sát sẽ không thực thi lệnh chính quyền tiểu bang về các hạn chế của coronavirus.

Khi Thống đốc Gavin Newsom ra lệnh giới nghiêm vào tháng 11 đối với tất cả các quận của California ở cấp độ tím trong bối cảnh số ca nhiễm coronavirus leo thang, ông Barnes cho biết các cảnh sát cũng sẽ không thực thi lệnh đó.

Trong bối cảnh số ca nhiễm coronavirus gia tăng, lệnh y tế mới của California có hiệu lực vào chiều thứ Bảy và lệnh ở yên tại nhà của khu vực đă được áp đặt cho Nam California do các giường bệnh của các đơn vị chăm sóc đặc biệt ICU tại khu vực giảm xuống dưới ngưỡng 15%.

Cơ quan Chăm sóc Sức khỏe Quận Cam báo cáo 1,966 ca COVID-19 mới và thêm 15 ca tử vong. Số ca nhập viện hiện tại là 842. Công suất của đơn vị chăm sóc đặc biệt của Southland đă giảm xuống dưới ngưỡng 15% vào thứ Sáu, xuống c̣n 13.1%. Con số đó thậm chí c̣n giảm hơn nữa vào thứ Bảy, xuống c̣n 12.5%

ngocmy
12-08-2020, 22:23
Lệnh ban ra mà không có ai thực thi chỉ tùy thuộc vào tự giác của mỗi người mà gặp dân Mỹ nữa th́ cũng như không !
Hổng lẽ người Mỹ không muốn mất danh tiếng số 1 về số người nhiễm và chết như hiện nay ????
Bó tay !:112:

mumble
12-09-2020, 05:08
Lệnh ban ra mà không có ai thực thi chỉ tùy thuộc vào tự giác của mỗi người mà gặp dân Mỹ nữa th́ cũng như không !
Hổng lẽ người Mỹ không muốn mất danh tiếng số 1 về số người nhiễm và chết như hiện nay ????
Bó tay !:112:

Thằng thống đốc Cali ban lệnh nhưng chính nó không tuân lệnh, nói ai nghe !

:D