PDA

View Full Version : DC có thể cứu nguy CH bằng cách đẩy Trump vào bóng tối: đưa hồ sơ thuế của Trump ra ánh sáng


cha12 ba
12-11-2020, 18:22
12/11/20

Trump có thể nh́n thấy một nỗi xấu hổ lớn nhất trong thời gian sắp tới: hồ sơ thuế Trump giấu từ hai thập niên có thể sẽ xuất hiện ra, hoặc là trước đại bồi thẩm đoàn New York, hoặc là trước một Ủy ban điều tra của Hạ Viện Hoa Kỳ.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1705537&stc=1&d=1607710938

Trước giờ hồ sơ thuế của Trump bị Bộ Trưởng Ngân Khố Steve Mnuchin chận lại, không cho đưa ra mặc dù Ṭa Tối Cao đă chấp thuận cho đại bồi thẩm New York được xem hồ sơ thuế của Trump trong cuộc điều tra về Trump gian lận tài chánh và trốn thuế.
.
Bộ Trưởng Steve Mnuchin sẽ ra đi cuối tháng 1/2020 khi chính phủ Biden vào nhận quyền. Nếu tân Bộ Trưởng Ngân Khố của Biden đưa hồ sơ thuế của Trump cho đại bồi thẩm New York, th́ sẽ rất là mất th́ giờ để ra công chúng v́ sẽ c̣n hoàn tất thủ tục truy tố Trump.
.
Có một cách nhanh hơn đê cả thế giới đọc hồ sơ thuế của Trump: trao cho Hạ Viện để điều trần công khai, và như thế sẽ cứu nguy cho Đảng Cộng Ḥa thoát được bóng ma của Trump, và dọn đường cho Đảng Cộng Ḥa chọn ứng cử viên 2024 khác, thay v́ để Trump dai dẳng cứ măi biến Cộng ḥa thành đảng của Trump.

Việt Báo

thangtram
12-11-2020, 18:53
Thiết nghĩ...hồ sơ tài chính của Trump trước đó cũng có thể được lật lại và xem xét, 0 chỉ 8 năm qua như Vance Jr. và Letitia James đang muốn có nhân vụ Stormy Daniels...Và chắc chắn là sẽ có liên quan đến Mnuchin và Rudy và chính khách GOP (!) cũng như các vụ rửa tiền cho Putin ở Deutsche Bank qua Mazars, Capital One vv.....chờ xem những con số này có lây thói láo toét như chính chủ nhân Trùm Ṣ Trump 0 hỉ...

Lưới trời (công lư) tuy thưa mà khó thoát ! :eek::eek::eek:

The.Cuong
12-11-2020, 19:41
Xấu hổ và đóng lại thuế truy thu chỉ là việc lo lắng phụ. Nếu hồ sơ thuế có dấu hiệu gian dối trong khai báo th́ sẽ cho ra hàng loạt các vụ cáo kiện của các cơ quan tài chính cho TT Trump vay, và nó cũng nổ ra các vụ hối lộ trong vay mượn khiến những nhà đầu tư rút vốn.

thangtram
12-11-2020, 19:49
The.Cuong

đúng vậy, tôi thiết nghĩ, v́ phạm vi điều tra quá rộng lớn nên khi kết thúc điều tra th́ mất ít ǵ cũng 4 năm...cũng có thể đây là chủ đích của Vance Jr. (ĐDC) và Letitia James (ĐDC) ngơ hầu chặn đứng hẳn mọi manh nha tái tranh cử của Trump..v́ nếu bị kết án th́ coi như xong, dù có ân xá đi chăng nữa !