PDA

View Full Version : Tỷ phú ăn chơi bậc nhất nước Nga tử vong bí ẩn khi du lịch


therealrtz
12-26-2020, 14:37
Igor Sosin - vị tỷ phú Nga nổi tiếng v́ lối sống ăn chơi trác táng vừa qua đời một cách bí ẩn khi ông đi du lịch châu Phi cùng người t́nh.

Cách đây vài ngày, Igor Sosin, tỷ phú 53 tuổi người Nga được xác nhận đă tử vong ở đảo Zanzibar, Tanzania. Vị doanh nhân này đang đi du lịch đón kỳ nghỉ Giáng sinh, năm mới cùng con gái Taisia (18 tuổi) và một người phụ nữ bí ẩn nữa, được cho là t́nh nhân của ông. Được biết, ông cũng vừa mới b́nh phục sau khi bị nhiễm Covid-19 một vài tháng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1714151&stc=1&d=1608993397
Igor Sosin là ông trùm ngành bán lẻ tại Nga và có rất nhiều tai tiếng

Gia đ́nh của Igor cho biết vị tỷ phú này đột ngột không thể gọi dậy được. Sau đó, bác sĩ tới th́ xác nhận ông đă qua đời. Nguyên nhân chính xác của cái chết vẫn chưa thể xác định và c̣n nhiều uẩn khúc.

Igor Sosin đă kết hôn 3 lần. Người vợ thứ ba của ông là Inna đă ngay lập tức bay từ Bahamas đến Tanzania khi hay tin dù từ lâu quan hệ giữa hai người chỉ c̣n trên danh nghĩa. Vị phu nhân này cũng đang trong thời gian tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng khác ở đảo Bahamas.

5 năm trước, gia đ́nh Sosin nổi tiếng trên truyền thông quốc tế v́ vụ việc con trai của ông là Egor giết chết mẹ đẻ - người vợ thứ hai của Igor bằng cách đâm liên tục đầu sạc điện thoại vào người bà. Tuy nhiên, thanh niên này đă không bị kết tội v́ được Ṭa án xác định là có vấn đề về tâm thần.

Tỷ phú Sosin c̣n thường xuyên lên báo v́ tổ chức những buổi tiệc xa hoa, lối sống ăn chơi “khét tiếng” trong xă hội thượng lưu Nga. Năm 2013, ông từng phá kỷ lục khi vung tiền mua một bản gốc kịch bản phim với giá hơn 200,000 bảng Anh (hơn 6 tỷ đồng).

VietBF @ Sưu tầm