PDA

View Full Version : Vợ chủ tịch Taobao lột xác thành doanh nhân xinh đẹp sau khi "bóc phốt" chồng ngoại t́nh


troopy
01-02-2021, 08:56
Hiện tại, nhất cử nhất động của vợ chủ tịch Taobao được công chúng đặc biệt quan tâm với màn lột xác ngoạn mục sau 8 tháng bóc phốt chồng ngoại t́nh.

Vườn thú sơ sài nhất lịch sử Trung Quốc: Chi gần 9 ngh́n đồng vé vào cửa để nh́n thấy cảnh tượng choáng váng, đi 1 lần không muốn quay lại
Nhiều tháng qua, cuộc t́nh tay ba tốn kém giấy mực báo chí của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm cũng đă kết thúc, anh quyết định trở về với tổ ấm và dồn sức cho sự nghiệp. Trong khi "tiểu tam" Trương Đại Dịch luôn t́m cách hơn thua với "chính thất" th́ vợ chủ tịch Taobao vẫn b́nh tĩnh trước những chiêu tṛ của đối phương, thậm chí cô c̣n thường xuyên chia sẻ cuộc sống viên măn hiện tại của ḿnh.

Đổng Hoa Hoa sinh năm 1988, cô và chủ tịch Tưởng Phàm chung sống đă lâu và có con trai đầu ḷng năm 2013. Đến năm 2015, cả hai tổ chức đám cưới và đến năm 2018, cô con gái út ra đời ở Hồng Kông.

Trước khi đăng đàn "dằn mặt" nhân t́nh của chồng, Đổng Hoa Hoa thường xuyên khoe ảnh du lịch nước ngoài nghỉ dưỡng ở những khu resort sang trọng bậc nhất. So với "tiểu tam" Trương Đại Dịch, khí chất sang chảnh của vị phu nhân này được đánh giá cao hơn hẳn.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1717927&stc=1&d=1609577563
Những h́nh ảnh mới nhất do chính Đổng Hoa Hoa chia sẻ trên trang cá nhân. Sau khi lời tố cáo chồng ngoại t́nh gây chấn động dư luận, cô đă xóa hết tất cả h́nh ảnh liên quan đến chồng. Từ đó đến nay, Đổng Hoa Hoa chỉ chia sẻ h́nh ảnh và video của ḿnh và 2 con.

Được biết, sau khi công khai vụ ngoại t́nh của chồng, Đổng Hoa Hoa bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn và tập trung phát triển sự nghiệp riêng của bản thân. Cô và bạn thân đă hợp tác mở cửa hàng kinh doanh các món ngọt cao cấp. Chẳng những vậy, Đổng Hoa Hoa c̣n đang điều hành 2 cửa hàng khác được đăng kư dưới tên của ḿnh.

Bên cạnh đó, cô cũng đều đặn đăng tải vlog ghi lại sinh hoạt thường ngày của ḿnh và 2 con. Điểm chung của các vlog này đều là h́nh ảnh Đổng Hoa Hoa rất trẻ trung và nhẹ nhàng, tạo cảm giác tự do tự tại cho người xem.

Trong 1 vlog, vợ chủ tịch Taobao có chia sẻ, điều đầu tiên sau khi thức dậy là sẽ đi dạo, thả hồn ḥa vào không khí ban mai, thưởng thức tiếng chim hót và hái những đóa cẩm tú cầu trong sân vườn nhà ḿnh. Không ít cư dân mạng xem xong vlog của Đổng Hoa Hoa đă phải cảm thán về khí chất và vẻ đẹp của cô.

Theo t́m hiểu th́ mới đây, Đổng Hoa Hoa đă mở thêm một cửa hàng thời trang và trang sức mang tên DOYASPACE, kinh doanh những sản phẩm do chính cô thiết kế. Trong quá khứ, cô từng bỏ 2 tháng để học thiết kế trang sức tại châu Âu. Có thể thấy, sự phản bội của chồng là động lực lớn khiến cô từ bỏ vai tṛ nội trợ, hậu phương. Đổng Hoa Hoa đă thay đổi hoàn toàn khi không muốn là cái bóng đứng sau lưng chồng, cô đang gây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1717928&stc=1&d=1609577563
Cửa hàng thời trang trực tuyến của Đổng Hoa Hoa. Cô cũng đảm nhận vai tṛ người mẫu cho cửa hàng.

VietBF sưu tầm