miro1510
01-04-2021, 07:35
BN17 không ít lần khiến dư luận dậy sóng. Cô từng phá vỡ chuỗi ngày 'yên b́nh' không dịch bệnh khi trở về từ châu Âu. CHị gái cô mới đây đă công bố mở thương hiệu mang tên ḿnh để bán khẩu trang và nước sát khuẩn.
C̣n nhớ thời điểm hồi tháng 3/2020, doanh nhân Nga Nguyễn - chị gái của "bệnh nhân số 17" tại Việt Nam - đă trở thành nỗi sợ hăi sau khi phát hiện dương tính với Covid-19. Cô là ca dương tính đầu tiên của tuần lễ thời trang tổ chức tại châu Âu, cũng là nhân vật đầu tiên trong giới thời trang toàn cầu được xác định công khai nhiễm virus corona.
Chính v́ điều đó, Nga Nguyễn bị xem là "bệnh nhân số 0" của tuần lễ thời trang, trở thành mục tiêu công kích của truyền thông quốc tế. Đó là khoảng thời gian hết sức khó khăn với cô gái có niềm đam mê với thiết kế nhưng phải tập trung vào công việc kinh doanh bất động sản của gia đ́nh. Và giờ, cô quyết định biến sự khó khăn ấy thành một cơ hội để kinh doanh.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1719038&stc=1&d=1609745404
Nga Nguyễn - chị gái "bệnh nhân số 17" tại Việt Nam
"Tôi đă phải nhập viện nhưng không cần dùng máy thở, và hoàn toàn tỉnh táo. Tôi thực sự biết ơn v́ nhận được sự chăm sóc chữa trị tốt, và cực kỳ ấn tượng bởi các sản phẩm khử trùng mà họ sử dụng. Đó là lúc tôi nghĩ ḿnh nên dùng chính trải nghiệm của ḿnh để tạo ra một ḍng sản phẩm riêng," - Nga Nguyễn chia sẻ với SCMP từ London.
Thương hiệu của Nga có tên N.G.A - viết tắt của cụm từ "Never Go Alone" (Không bao giờ đi một ḿnh), tập trung vào cung cấp các sản phẩm khử trùng và vệ sinh cá nhân.
"Trước khi chuyện này xảy ra, tôi chưa bao giờ quan tâm đến các sản phẩm khử trùng vệ sinh cả," - Nga cho biết. "Rơ ràng chúng ta vẫn luôn phải lau dọn nhà cửa bằng các sản phẩm như thế, nhưng giờ tôi muốn chúng trở thành thứ ǵ đó xinh đẹp để bạn tự tin sử dụng. Hầu hết các sản phẩm khử trùng khá dính dớp, không tạo cảm giác tốt cho da và bạn thường phải rửa lại tay sau đó. Tôi muốn chúng giống như một loại nước hoa, nhưng hoạt động giống như nước khử trùng."
Nga Nguyễn đă kết hợp với một người bạn trong ngành nước hoa tại California (Hoa Kỳ), bổ nhiệm anh làm giám đốc sáng tạo. Cả hai đă hợp tác để tạo ra công thức cùng mùi hương phù hợp nhất, sau đó hợp tác cùng một studio thiết kế tại Anh để tạo ra bao b́ cho sản phẩm. Hỗ trợ cho Nga c̣n có 2 thành viên, một là chuyên gia IT tại Nigeria, và 1 là giám đốc vận hành văn pḥng tại Milan (Ư). Có nghĩa, N.G.A là một thương hiệu được vận hành bởi 4 chuyên gia từ các châu lục khác nhau.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1719039&stc=1&d=1609745404
Các ḍng sản phẩm của thương hiệu N.G.A do Nga Nguyễn sáng lập
Việc thành lập một công ty trong bối cảnh đại dịch và nền kinh tế gặp khủng hoảng không phải điều dễ dàng. Nga hiểu điều đó, nhưng cô cho biết ḿnh muốn biến khoảng thời gian khó khăn nhất trở thành cơ hội, và bắt đầu một dự án của riêng ḿnh.
"Tôi đă luôn khó khăn trong việc t́m kiếm một dự án kinh doanh của chính ḿnh," - cô chia sẻ. "Tôi yêu thời trang, nhưng không cảm thấy ḿnh giỏi trong thiết kế. Và rồi sau một khoảng thời gian không thể đi được đâu, đầu óc tôi lại trở nên minh mẫn với hàng loạt ư tưởng mới."
Nga Nguyễn tin rằng nhu cầu đang tăng của các ḍng sản phẩm khử trùng - do hệ quả của Covid-19 - sẽ không phải là nhu cầu ngắn hạn. Covid-19 đă và sẽ thay đổi thói quen vệ sinh của đa số mọi người trong cuộc sống thường ngày.
Nga cho biết, cô ư thức được rằng N.G.A sẽ bị xem là cách kiếm lời từ thứ tiếng tăm không mấy tích cực cô gặp phải, nhưng quan trọng là ư chí và cái tâm được đặt ở đâu. "Bạn sẽ không bao giờ làm hài ḷng được tất cả mọi người. Tôi làm dự án này v́ muốn giúp đỡ người khác, và có kế hoạch sẽ thêm các dự án từ thiện vào đây trong thời gian tới."
Được biết, các ḍng sản phẩm của N.G.A sẽ bao gồm khẩu trang, nước rửa tay, giấy lau tay, giấy lau nhà, nến thơm và một loại giấy lau dành cho màn h́nh điện tử (điện thoại, laptop).
VietBF Sưu Tầm
C̣n nhớ thời điểm hồi tháng 3/2020, doanh nhân Nga Nguyễn - chị gái của "bệnh nhân số 17" tại Việt Nam - đă trở thành nỗi sợ hăi sau khi phát hiện dương tính với Covid-19. Cô là ca dương tính đầu tiên của tuần lễ thời trang tổ chức tại châu Âu, cũng là nhân vật đầu tiên trong giới thời trang toàn cầu được xác định công khai nhiễm virus corona.
Chính v́ điều đó, Nga Nguyễn bị xem là "bệnh nhân số 0" của tuần lễ thời trang, trở thành mục tiêu công kích của truyền thông quốc tế. Đó là khoảng thời gian hết sức khó khăn với cô gái có niềm đam mê với thiết kế nhưng phải tập trung vào công việc kinh doanh bất động sản của gia đ́nh. Và giờ, cô quyết định biến sự khó khăn ấy thành một cơ hội để kinh doanh.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1719038&stc=1&d=1609745404
Nga Nguyễn - chị gái "bệnh nhân số 17" tại Việt Nam
"Tôi đă phải nhập viện nhưng không cần dùng máy thở, và hoàn toàn tỉnh táo. Tôi thực sự biết ơn v́ nhận được sự chăm sóc chữa trị tốt, và cực kỳ ấn tượng bởi các sản phẩm khử trùng mà họ sử dụng. Đó là lúc tôi nghĩ ḿnh nên dùng chính trải nghiệm của ḿnh để tạo ra một ḍng sản phẩm riêng," - Nga Nguyễn chia sẻ với SCMP từ London.
Thương hiệu của Nga có tên N.G.A - viết tắt của cụm từ "Never Go Alone" (Không bao giờ đi một ḿnh), tập trung vào cung cấp các sản phẩm khử trùng và vệ sinh cá nhân.
"Trước khi chuyện này xảy ra, tôi chưa bao giờ quan tâm đến các sản phẩm khử trùng vệ sinh cả," - Nga cho biết. "Rơ ràng chúng ta vẫn luôn phải lau dọn nhà cửa bằng các sản phẩm như thế, nhưng giờ tôi muốn chúng trở thành thứ ǵ đó xinh đẹp để bạn tự tin sử dụng. Hầu hết các sản phẩm khử trùng khá dính dớp, không tạo cảm giác tốt cho da và bạn thường phải rửa lại tay sau đó. Tôi muốn chúng giống như một loại nước hoa, nhưng hoạt động giống như nước khử trùng."
Nga Nguyễn đă kết hợp với một người bạn trong ngành nước hoa tại California (Hoa Kỳ), bổ nhiệm anh làm giám đốc sáng tạo. Cả hai đă hợp tác để tạo ra công thức cùng mùi hương phù hợp nhất, sau đó hợp tác cùng một studio thiết kế tại Anh để tạo ra bao b́ cho sản phẩm. Hỗ trợ cho Nga c̣n có 2 thành viên, một là chuyên gia IT tại Nigeria, và 1 là giám đốc vận hành văn pḥng tại Milan (Ư). Có nghĩa, N.G.A là một thương hiệu được vận hành bởi 4 chuyên gia từ các châu lục khác nhau.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1719039&stc=1&d=1609745404
Các ḍng sản phẩm của thương hiệu N.G.A do Nga Nguyễn sáng lập
Việc thành lập một công ty trong bối cảnh đại dịch và nền kinh tế gặp khủng hoảng không phải điều dễ dàng. Nga hiểu điều đó, nhưng cô cho biết ḿnh muốn biến khoảng thời gian khó khăn nhất trở thành cơ hội, và bắt đầu một dự án của riêng ḿnh.
"Tôi đă luôn khó khăn trong việc t́m kiếm một dự án kinh doanh của chính ḿnh," - cô chia sẻ. "Tôi yêu thời trang, nhưng không cảm thấy ḿnh giỏi trong thiết kế. Và rồi sau một khoảng thời gian không thể đi được đâu, đầu óc tôi lại trở nên minh mẫn với hàng loạt ư tưởng mới."
Nga Nguyễn tin rằng nhu cầu đang tăng của các ḍng sản phẩm khử trùng - do hệ quả của Covid-19 - sẽ không phải là nhu cầu ngắn hạn. Covid-19 đă và sẽ thay đổi thói quen vệ sinh của đa số mọi người trong cuộc sống thường ngày.
Nga cho biết, cô ư thức được rằng N.G.A sẽ bị xem là cách kiếm lời từ thứ tiếng tăm không mấy tích cực cô gặp phải, nhưng quan trọng là ư chí và cái tâm được đặt ở đâu. "Bạn sẽ không bao giờ làm hài ḷng được tất cả mọi người. Tôi làm dự án này v́ muốn giúp đỡ người khác, và có kế hoạch sẽ thêm các dự án từ thiện vào đây trong thời gian tới."
Được biết, các ḍng sản phẩm của N.G.A sẽ bao gồm khẩu trang, nước rửa tay, giấy lau tay, giấy lau nhà, nến thơm và một loại giấy lau dành cho màn h́nh điện tử (điện thoại, laptop).
VietBF Sưu Tầm