PDA

View Full Version : Cái chết của rich kid Anh: Bi kịch chính là đây


PinaColada
01-06-2021, 23:41
Bi kịch đằng sau cái chết của rich kid Anh. Bà mẹ của anh nói rằng con trai bà vốn coi thường giá trị đồng tiền và chưa bao giờ t́m được hạnh phúc thực sự.

Alexander Stern, con trai của triệu phú và nhà sưu tập Ferrari Ronald Stern, đă tự kết liễu đời ḿnh vào tháng 1/2020, theo Telegraph.

Stern đă mất tích gần 3 tháng trước khi thi thể của anh được một người lái ca nô t́m thấy vào ngày 4/4.

Bà Susan, mẹ của Stern, nói với cơ quan điều tra rằng con trai bà đă phải vật lộn với việc “không thể phân biệt được đâu là thực tế và đâu là hư cấu” trong suốt cuộc đời và chưa bao giờ t́m được hạnh phúc thực sự.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1720660&stc=1&d=1609976299

Alexander Stern qua đời ở tuổi 36.
Mẹ Stern nói rằng khi c̣n nhỏ anh "ḥa đồng và quan tâm đến thiên nhiên" nhưng khi lớn lên, theo học tại Cheltenham Junior School và Rugby School, anh ấy trở thành một thiếu niên có vấn đề và "hoàn toàn coi thường giá trị đồng tiền”.

Khi đang theo học tại Đại học Edinburgh, Stern đă xin thêm tiền ngoài số tiền trợ cấp nhận được từ cha mẹ ḿnh và cuối cùng bỏ ngang việc học.

Ban đầu, Stern thành lập công ty vệ sinh cá nhân của riêng ḿnh trước khi chuyển đến làm việc trong doanh nghiệp của cha trong suốt 6 năm. Tại đây, anh chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác mà không bao giờ tỏ ra thực sự hứng thú với công việc, cuộc điều tra cho biết.

Stern đă sử dụng tài sản thừa kế của ḿnh để đi du lịch khắp châu Âu và Nam Phi từ năm 2016 đến năm 2019.

Anh được chẩn đoán mắc chứng ADHD (rối loạn tăng động giảm chú ư) và rối loạn nhân cách khi trở về nhà.

Stern đă bày tỏ ư định tự tử vài tuần trước khi qua đời. Đó là thời điểm anh được kê đơn thuốc điều trị lo âu và trầm cảm.

“Con tôi đă cạn kiệt năng lượng, không c̣n lựa chọn và nhận ra mức độ trống rỗng của ḿnh. Thậm chí thằng bé c̣n coi thường tất cả những giá trị trong cuộc sống. Nó chưa bao giờ có mục đích sống, cũng như một đam mê nào trong đời”, bà Susan nói.

Stern đặt pḥng khách sạn ở Battersea và rút 20.000 bảng Anh từ một ATM gần đó trước khi được nh́n thấy lần cuối tại một quán rượu ở Sonning.

Nguyên nhân cái chết của Stern vẫn chưa được xác định rơ sau khi khám nghiệm tử thi, nhưng trợ lư điều tra viên Alan Blake cho biết Stern “đă tự vẫn và có ư định làm như vậy”.

“Alexander Stern là một thanh niên có tiền sử bệnh tâm lư khá nặng”, ông Blake nói.

"Mặc dù rơ ràng anh ấy có một số năng khiếu, phẩm chất, điều kiện tốt, song cuộc sống trưởng thành đă không mang lại sự thành công và ổn định mà anh ấy khao khát".

VietBF@ sưu tầm.