PDA

View Full Version : Jared Kushner: Bố vợ làm, con rể chịu hậu quả


PinaColada
01-09-2021, 01:16
Các nhà đầu tư kêu gọi ngừng giao dịch với con rể ông Trump. Hàng loạt nhà đầu tư mạo hiểm kêu gọi giới doanh nhân ngừng hợp tác và giao dịch với Jared Kushner, con rể Tổng thống Donald Trump sau vụ bạo động ở Điện Capitol.

Theo Business Insider, doanh nhân Hunter Walk thuộc hăng Homebrew viết trên Twitter: "Sau những ǵ đă xảy ra, đừng hợp tác với Jared Kushner". Ḍng tweet này được chia sẻ hơn 100 lần trong cộng đồng doanh nhân công nghệ Mỹ.

Ông Mark Suster, Giám đốc Upfront Ventures, mô tả: “Jared Kushner tiếp tay cho cha vợ dù biết rơ ông ta muốn phá hoại nền dân chủ Mỹ. Tôi sẽ không dính dáng đến bất kỳ thỏa thuận nào có liên quan đến Kushner".

Bà Katie Stanton, Giám đốc Moxxie Ventures, cũng chỉ trích con rể ông Trump: "Ai có thể để cho Jared Kushner đầu tư vào công ty của họ?. Hắn ta không đem lại giá trị ǵ sau những ǵ chính quyền này đă làm trong 4 năm qua. Chúng ta nên hợp tác với những nhà đầu tư có cùng giá trị sống và tử tế".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1721970&stc=1&d=1610154796
Jared Kushner, con rể Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Getty Images.
Dù vậy, bà Stanton cho rằng nên phân biệt rơ ràng giữa Jared và Josh Kushner. Josh là em trai của Jared Kushner và là giám đốc Thrive Capital, một công ty đầu tư mạo hiểm. Josh Kushner có quan điểm chính trị khác biệt với gia đ́nh.

Vợ của Josh Kushner - siêu mẫu Karlie Kloss - từng khẳng định cô không bao giờ bỏ phiếu cho ông Trump. "Tôi nghĩ Josh là người tử tế, do đó không nên bắt cậu ấy phải chịu trách nhiệm với những ǵ anh trai cậu ta đă làm. Điều quan trọng là tôi sẽ không giao dịch với Jared Kushner và Ivanka Trump", bà Stanton nói.

Jared Kushner là cố vấn đặc biệt của Nhà Trắng, đồng thời có nhiều khoản đầu tư tại Thung lũng Silicon. Hồi tháng 2, Bloomberg đưa tin con rể ông Trump muốn thoái vốn khỏi startup công nghệ bất động sản Cadre, nhưng sau đó hủy kế hoạch này.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1721971&stc=1&d=1610154796

Vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump đều là cố vấn của ông Donald Trump. Ảnh: CNN.
Theo PitchBook, Cadre được thành lập vào năm 2014 và đă huy động được 158,4 triệu USD từ các công ty đầu tư mạo hiểm. Hiện, công ty này được định giá khoảng 800 triệu USD.

Anh em nhà Kushner cùng đầu tư vào Oscar Health, một công ty công nghệ về sức khỏe. Josh là nhà đồng sáng lập c̣n Jared Kushner sở hữu một phần công ty này trước khi gia nhập Nhà Trắng. Công ty này thu hút nhiều nhà đầu tư lớn và được định giá 3,2 tỷ USD.

VietBF@ sưu tầm.

avatarer
01-09-2021, 07:40
Mang thằng này ra xă thịt câu cá xấu là vừa