PDA

View Full Version : Vợ chồng tỷ phú giàu nhất Ấn Độ có hạnh phúc mỹ mãn?


pizza
01-11-2021, 23:05
35 năm hạnh phúc của vợ chồng tỷ phú giàu nhất Ấn Độ. Sau 35 năm kết hôn nhờ mai mối, ông Mukesh Ambani - bà Nita Ambani có 3 người con chung và tình cảm vẫn bền chặt cho đến nay.

Ngay lần đầu trông thấy bà Nita, ông Dhirubhai Ambani - bố tỷ phú Mukesh Ambani - nghĩ ngay rằng mình đã tìm được vợ cho con trai. Khi đó, bà Nita - vũ công bharatanatyam chuyên nghiệp - say mê nhảy múa tại buổi biểu diễn khiêu vũ văn hóa, theo SCMP.

Ông Dhirubhai ấn tượng với bà Nita đến nỗi đã tìm ra số điện thoại và nhiều lần gọi tới nhà bà. Tuy nhiên, do nghĩ mình bị trêu đùa, bà cáu kỉnh nói với người đàn ông quyền lực rằng: “Đúng vậy, tôi là Elizabeth Taylor” rồi ngắt máy, theo Entertainment Times.

Lần thứ 3 ông Dhirubhai gọi tới, bố bà Nita nhấc máy và xác nhận đó thực sự là ông chủ nhà Ambani. “Bố nói với tôi: ‘Đó thực sự là Dhirubhai Ambani! Tốt hơn là con nên nói chuyện với ông ấy một cách đàng hoàng’”, bà Nita kể lại.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1723604&stc=1&d=1610406242

Vợ chồng tỷ phú giàu thứ hai châu Á quen nhau nhờ bố ông Mukesh mai mối. Ảnh: Reuters.
Sau đó, ông Mukesh và bà Nita bắt đầu hẹn hò. Vốn lớn lên trong gia đình trung lưu, bà Nita muốn cho ông Mukesh thấy cách sống thường ngày của mình.

Bà nhất quyết yêu cầu cả hai di chuyển bằng xe buýt khi đi chơi thay vì chiếc Mercedes của ông Mukesh. Cuối cùng, họ bắt chuyến xe buýt 2 tầng yêu thích của bà Nita đi dạo khắp Mumbai.

Ông Mukesh cũng đề xuất các món ăn đường phố yêu thích của mình với bà Nita. Ông muốn chứng tỏ với bạn gái rằng mình không phải chỉ là công tử nhà giàu hay luôn muốn gây chú ý.

Sau vài cuộc gặp, ông Mukesh đã muốn cưới bà Nita làm vợ. Tuy nhiên, ông không cầu hôn trong bữa tối lãng mạn và phô trương. Ông quyết định hỏi bà Nita trong khi họ đi trên con đường đông đúc nhất ở Mumbai.

Dừng xe giữa dòng phương tiện đông đúc, ông Mukesh khăng khăng rằng mình sẽ không khởi động máy cho đến khi nhận được lời “đồng ý” của bà Nita. Hai người kết hôn năm 1985.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1723605&stc=1&d=1610406242

Sau vài cuộc gặp, ông Mukesh đã muốn cưới bà Nita làm vợ. Ảnh: Hindutian Times.
Nhiều người cho rằng xuất phát điểm từ gia đình trung lưu khiến bà Nita khó hòa nhập vào gia tộc giàu nhất Ấn Độ. Tuy nhiên, hiện tại, bà là nữ doanh nhân thành đạt và phụ tá đắc lực cho chồng.

Kết hôn 35 năm, ông Mukesh và bà Nita có với nhau 3 người con gồm cặp song sinh Isha Ambani - Akash Ambani (sinh năm 1991), Anant Ambani (sinh năm 1995). Cuộc hôn nhân này vẫn đang tiếp tục bền chặt.

Là gia tộc giàu nhất châu Á với khối tài sản hơn 88,3 tỷ USD, vợ chồng Mukesh và Nita Ambani có cuộc sống thượng lưu của tầng lớp siêu giàu.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1723606&stc=1&d=1610406242

Ông Mukesh và bà Nita có với nhau 3 con chung. Ảnh: Business Insider.

VietBF@ sưu tầm.