PDA

View Full Version : Hai ngân hàng ủng hộ Trump cũng tuyên bố quay lưng, đóng tài khoản cá nhân của ông


troopy
01-12-2021, 08:22
Hai ngân hàng có truyền thống ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump nhưng ngày 11.1 đă tuyên bố quay lưng, chấm dứt hợp tác và đóng tài khoản cá nhân của ông.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1723895&stc=1&d=1610439645
Tổng thống Mỹ Donald Trump bị các mạng xă hội, công ty và ngân hàng quay lưng.

Ngân hàng Deutsche AG có trụ sở ở Frankfurt, Đức, tuyên bố chấm dứt hợp tác với ông Trump và công ty của ông Trump - một nguồn tin am hiểu vấn đề cho biết cho biết trên tờ Bloomberg. Nguồn tin yêu cầu được giấu tên v́ tính chất nhạy cảm của thông tin. Tuy nhiên, ông Trump vẫn sẽ có nghĩa vụ phải trả khoản vay trị giá 300 triệu USD cho ngân hàng này.

Ngân hàng Signature có trụ sở ở New York, vốn hợp tác với gia đ́nh ông Trump từ lâu, cũng tuyên bố quay lưng, thậm chí c̣n cho rằng ông Trump nên từ chức. Signature thông báo đóng 2 tài khoản cá nhân của ông Trump với số dư 5,3 triệu USD, phát ngôn viên ngân hàng cho biết ngày 11.1.

“Chúng tôi tin rằng hành động phù hợp vào lúc này là Tổng thống nên từ chức. Điều này đem lại lợi ích tốt nhất cho quốc gia và cả người dân Mỹ”, tuyên bố của ngân hàng cho biết.

Deutsche AG và Signature là hai ngân hàng hưởng ứng các mạng xă hội và công ty khác, ngừng các hoạt động giao dịch và hợp tác với Tổng thống Trump, sau khi ông Trump bị cáo buộc “kích động nổi dậy”, trong cuộc bạo loạn ở ṭa nhà Quốc hội Mỹ vào tuần trước.

Ngân hàng Signature từ lâu có mối quan hệ thân cận với ông Trump và các thành viên trong gia đ́nh Trump như Ivanka và Jared Kushner. Năm 2011, ngân hàng từng chỉ định Ivanka làm thành viên ban điều hành. Nhưng ái nữ nhà Trump đă rời ngân hàng cách đây vài năm.

“Chúng tôi chưa bao giờ đưa ra b́nh luận về vấn đề chính trị, nhưng đây là ngoại lệ và hi vọng sẽ không phải làm điều này một lần nữa”, Signature cho biết. “Ngân hàng cũng không làm ăn với các nghị sĩ Mỹ hưởng ứng cuộc bạo loạn, thách thức lá phiếu đại cử tri”.

Ngoài Deutsche AG và Signature, Twitter và Facebook đă khóa vĩnh viễn tài khoản của ông Trump. Cổng giao dịch điện tử Stripe từ chối chấp nhận các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng từ chiến dịch của ông Trump.

Shopify ngừng hỗ trợ hoạt động các cửa hàng trực tuyến do tập đoàn Trump Organization đại diện. PGA thông báo sẽ hủy tổ chức một giải thi đấu lớn tại sân golf của ông Trump.

*VietBF@sưu tập

8thui
01-12-2021, 10:48
CHẤM HẾT. TOI ĐỜI
:animated-applause-s

bia3ba
01-12-2021, 17:15
Đau thiệt. Đă đau đớn rầu rĩ v́ thua trận ngày 3-11-2020 bây giờ c̣n bị mọi người quay lưng bỏ rơi nếu không nói là làm nhục Trump 1 cách trắng trợn và bĩ ổi.

Oooooooooooouch

damnoithatkhong
01-12-2021, 22:36
Kakakakaka đúng là bọn tuyên giáo CS tŕnh đọ quá dốt, không hiểu về chính trị Mỹ. Già rồi chắc là dốt truyền kiếp , viết cho bon DLV ḅ đỏ đọc hâhhahahh

thoigian
01-13-2021, 14:59
Vậy trump mượn tiền ai bi giờ đây hởi trời