PDA

View Full Version : Chồng con ca sĩ Hồng Ngọc đều mắc Covid-19


goodidea
01-31-2021, 03:01
Chồng, con mắc Covid-19, ca sĩ Hồng Ngọc nấu đồ ăn, để trước cửa pḥng cho chồng và con gái khi họ phải cách ly v́ mắc Covid-19.

Trên trang cá nhân sáng 31/1, Hồng Ngọc đăng ảnh chồng cô - Thomas Tâm - ra ngoài phơi nắng, sau sáu ngày ở trong pḥng cách ly tại nhà. Cô cho biết ông xă khỏe hơn, ra khuôn viên nhà hít thở không khí trong lành.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1733876&stc=1&d=1612062031
Chồng Hồng Ngọc - Thomas Tâm - ra ngoài sau sáu ngày cách ly trong pḥng v́ nhiễm nCoV. Ảnh: Facebook Hong Ngoc Nguyen.

Ông xă Hồng Ngọc mắc Covid-19 khi ngồi chung xe và làm việc suốt nhiều giờ với một người bạn dương tính với nCoV. Anh đau, rát cổ họng và thấy nhức toàn thân. Hồng Ngọc ngày đêm chăm sóc ông xă, cô chuẩn bị bốn bữa mỗi ngày gồm thức ăn, nước cam, chanh sả, đặt trước cửa pḥng, tuân thủ các phương pháp pḥng, chống dịch. Biết chồng không muốn ăn uống, cô hàng ngày nhắn tin, động viên anh.

Con gái cô cũng có kết quả dương tính nCoV khi xét nghiệm. Tuy nhiên bé Hồng Ân chưa có triệu chứng ǵ, chưa phải dùng thuốc điều trị. Con cô học trực tuyến nhưng phải cách ly trong pḥng giống bố.

Ngoài lo lắng cho sức khỏe chồng con, Hồng Ngọc cũng sợ lây nhiễm. "Lúc này, tôi sống chung với Covid-19 mà không biết khi nào sẽ bị mắc. Lo th́ có lo, nhưng tôi đă chuẩn bị mọi thứ từ rất lâu để khi chạm trán th́ chiến đấu hết ḿnh", cô nói. Năm ngoái, Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Cô hồi phục nhanh v́ sự chăm sóc chu đáo của ông xă.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1733875&stc=1&d=1612062031
Hồng Ngọc bên chồng, con. Ảnh: Facebook Hong Ngoc Nguyen.

Gia đ́nh Hồng Ngọc hiện sống ở thành phố Dallas, Texas. Chồng ca sĩ là doanh nhân trong lĩnh vực giải trí. Họ có ba con - hai trai, một gái. Con đầu - Chấn Hưng - được 13 tuổi, bé gái thứ hai - Hồng Ân - tám tuổi và con trai thứ ba - Chấn Hào - năm tuổi.

Hồng Ngọc sinh tại B́nh Phước trong một gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật, gồm năm anh em. Bố cô là nghệ sĩ trống, mẹ là ca sĩ pḥng trà. Hơn 10 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi hát Hoa phượng đỏ. Năm 1996, ca sĩ đoạt giải tư Tiếng hát truyền h́nh. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với Mắt nai cha cha cha (Sỹ Luân). Bài hát giúp cô đoạt giải "Ca sĩ yêu thích" của Làn Sóng Xanh.

*VietBF@sưu tập