PDA

View Full Version : Tuyết rơi dày bao phủ Chicago, New York khi mùa Đông đến


florida80
01-31-2021, 23:02
1/31

in từ New York – Một cơn bão mùa đông được dự báo là sẽ mang tuyết dày đến Chicago trước khi đi về phía Washington và New York, nơi tuyết có thể bắt đầu chồng chất vào Chủ nhật (31/1).

Cũng vào ngày này, Chicago có thể ngập tuyết xuống tận 10 inch (25cm) khi tuyết đang rơi dọc theo Bờ Đông. Ông Bob Oravec, một nhà dự báo cấp cao của Trung tâm Dự báo Thời tiết Hoa Kỳ ở College Park, Maryland, cho biết tuyết có thể rơi dày ít nhất sáu inch tại Washington, Philadelphia và New York. Các khu vực ở Northeast Corridor có thể sẽ còn chứng kiến nhiều hơn thế vì tuyết rơi nặng hơn ở phía tây tâm bão.

Theo Cơ Quan Thời tiết Quốc gia, khuyến cáo bão mùa đông và các lời khuyên về thời tiết được áp dụng trong khu vực kéo dài từ North Dakota đến Virginia và North Carolina. Tòa Bạch Ốc cho biết, Tổng thống Joe Biden đang theo dõi cơn bão đang đến gần và bảo đảm các cơ quan liên bang đang phối hợp với các tiểu bang để ứng phó.

Theo Bloomberg đưa tin, mùa đông năm nay ở hầu hết vùng Đông Bắc (Northeast) đều không lạnh như mọi năm. Ở New York, Central Park của Manhattan có nhiệt độ mùa đông trên mức bình và cho đến nay tuyết đã rơi 10.6 inch tại đây, thấp hơn 1 inch so với bình thường. Ngược lại, nhiều vùng của California có tuyết rơi dày đặc. Bão tấn công các phi trường trong khu vực Chicago và New York có thể dẫn đến sự chậm trễ và hủy chuyến lớn trên khắp Hoa Kỳ.