PDA

View Full Version : Mẹ của một nạn nhân trong vụ nổ súng hàng loạt ở Parkland đă nói chuyện với dân biểu Marjorie Taylor


florida80
02-01-2021, 20:28
2/1

Mẹ của một nạn nhân trong vụ nổ súng hàng loạt ở Parkland đă nói chuyện với dân biểu Marjorie Taylor Greene về các thuyết âm mưu xoay quanh nổ súng trường học


Mẹ của một trong những nạn nhân của vụ nổ súng năm 2018 tại một trường trung học ở Parkland, Florida, cho biết bà đă nói chuyện với Dân biểu Marjorie Taylor Greene, sau khi bà Greene bị chỉ trích dữ dội vào tuần trước v́ những b́nh luận kỳ quặc mà bà đưa ra trên mạng xă hội.


https://i.imgur.com/eyUicsz.jpg

Bà Linda Beigel Schulman, có con trai, anh Scott Beigel, là một trong 17 người thiệt mạng trong vụ nổ súng. Bà Greene đă nói với bà Schulman rằng các vụ nổ súng ở trường học trong thập niên qua đă được dàn dựng. Tuy nhiên, bà Schulman đă không đồng ư với quan điểm này, khẳng định rằng bà Greene “không nên nói dối.”

Theo bà Schulman, một thành viên Quốc hội đă giúp bà kết nối và nói chuyện với bà Greene trên Zoom vào thứ bảy (ngày 30 tháng 1), và mô tả cuộc tṛ chuyện là “thân thiện và gần gũi.” Bà Greene c̣n đồng ư việc bà Schulman chia sẻ thông tin của cuộc thảo luận của họ.

Bà Greene đă thu hút sự chú ư của dư luận vào tuần trước sau khi CNN xem xét trang Facebook của bà và cho thấy bà đă thích các bài đăng trong những năm gần đây kêu gọi bạo lực chống lại các đảng viên đảng Dân chủ nổi tiếng trong khi quảng bá các thuyết âm mưu cực đoan. Bà cũng bị chỉ trích v́ đăng tải một video lên YouTube vào năm ngoái, trong đó bà quấy rối ông David Hogg, một người sống sót trong vụ nổ súng tại Parkland và hiện là một nhà hoạt động kiểm soát súng nổi tiếng. Bên cạnh đó, bà Greene trong quá khứ đă bày tỏ sự ủng hộ đối với thuyết âm mưu QAnon.

Các chính trị gia đảng Cộng ḥa đă bị thúc đẩy vào Chủ nhật về cách đảng nên phản ứng với bà Greene, người đang đối mặt với những lời kêu gọi trục xuất khỏi Quốc hội hoặc loại bỏ khỏi các ủy ban mà bà ấy đang làm việc. Tuy nhiên, bà Greene đă không lùi bước và tuyên bố hôm thứ Bảy rằng cựu Tổng thống Trump đă gọi cho bà gần đây để bày tỏ sự ủng hộ

binhvy
02-02-2021, 01:48
Ong Trump lai.- ung ho^.- chu~ thuyet noi' lao' trang tron, that la` dang' xau ho^~voi' tu* cach' mot Lanh tu. , May ma` bung' duoc Ngai` Trump , hong^~ thi` them 4 nam nua~, khong biet nuoc My~ se~ di ve^` dau^ ?