PDA

View Full Version : Lời đề nghị khiến cô gái choáng váng sau khi sinh con cho người yêu


pizza
02-17-2021, 01:38
Sinh con cho người yêu xong, anh không hỏi cưới mà đưa ra đề nghị sốc óc. Lời đề nghị đó là ǵ? Hăy nghe cô gái chia sẻ câu chuyện của ḿnh.

Khi tôi mẹ tṛn con vuông, sinh được một bé trai kháu khỉnh, T bế con mà nước mắt rơm rớm. Nh́n cảnh tượng ấy trong ḷng tôi ngập tràn hạnh phúc.

Khi tôi báo tin mang thai cho T, anh bảo gia đ́nh đang có chút chuyện chưa thể tổ chức đám cưới ngay. Tôi rất tin và yêu T, hơn nữa thấy anh vẫn quan tâm chăm sóc hai mẹ con chu đáo nên chấp nhận nghe theo lời anh. Chờ sinh con xong th́ hai đứa sẽ tổ chức đám cưới.

Ngày tôi sinh con, T túc trực bên cạnh không rời, luôn miệng an ủi, động viên khiến tôi rất cảm động. Khi tôi mẹ tṛn con vuông, sinh được một bé trai kháu khỉnh, T bế con mà nước mắt rơm rớm. Nh́n cảnh tượng ấy trong ḷng tôi ngập tràn hạnh phúc.

Tôi ở cữ bên nhà bố mẹ đẻ, T liên tục đến thăm con, mua cho em bé rất nhiều thứ. Anh c̣n đưa tiền cho mẹ tôi nhờ bà lo cho hai mẹ con. Sự chăm sóc của T không có chỗ nào để chê, bố mẹ tôi c̣n tấm tắc khen anh măi.

V́ tôi và T chưa kết hôn nên ngày đầy tháng con cũng không tiện tổ chức linh đ́nh. T bảo hôm đó sẽ đến, gia đ́nh tôi dự định làm một mâm cơm cả nhà quây quần ấm cúng bên nhau. Tôi vui mừng nghĩ chắc chắn T sẽ nhân dịp này để bàn kế hoạch đám cưới của hai chúng tôi.

Khi T xuất hiện, tôi không khỏi ngẩn người v́ anh không đi một ḿnh mà bên cạnh c̣n có một người phụ nữ khác. Để rồi qua lời giới thiệu của T th́ cả tôi và gia đ́nh đều sốc lên sốc xuống. Người phụ nữ đó chính là vợ T!

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1742157&stc=1&d=1613525823

Tôi đau đớn quá, chẳng suy nghĩ được ǵ nữa. (Ảnh minh họa)

Họ là vợ chồng hợp pháp, cưới hỏi và đăng kư kết hôn đàng hoàng. Cũng tới thời điểm đó tôi mới biết từ đầu đến cuối ḿnh đều bị T lừa một cách đau đớn. Tôi ngu muội tin rằng anh ta yêu thương ḿnh thật ḷng, tin anh ta c̣n độc thân, tin anh ta chờ tôi sinh con xong rồi làm đám cưới.

Vợ T không thể sinh con, anh ta buồn chán muốn t́m kiếm người phụ nữ khác giúp anh ta được làm bố. Nhưng khi tôi mang thai th́ T lại không thể hạ được quyết tâm ly hôn vợ. T về kể lại mọi chuyện với vợ, cuối cùng họ đi đến quyết định không ly hôn mà đến t́m gia đ́nh tôi thương lượng mong muốn được đón đứa bé về chăm sóc.

"Em c̣n trẻ c̣n cả cuộc đời dài phía trước. Nếu em mang theo đứa trẻ th́ nó sẽ gây cản trở cho em. Anh là bố nó, anh nhất định sẽ chăm sóc con chu đáo. Em muốn đến thăm con, anh không bao giờ cấm cản, em vẫn là mẹ đẻ của nó. C̣n em muốn đoạn tuyệt hoàn toàn với quá khứ th́ anh cũng chấp nhận…", T nói như vậy.

Ngày hôm đó vợ chồng T để lại rất nhiều quần áo và bỉm sữa cho đứa trẻ rồi rời đi, bảo tôi cứ suy nghĩ cho kỹ. Bố mẹ tôi rất buồn v́ chuyện của con gái nhưng ông bà bảo mọi sự đă lỡ rồi, T không thể bỏ vợ cưới tôi th́ tốt nhất nên đưa con cho anh ta nuôi để tôi làm lại cuộc đời.

Tôi đau đớn quá, chẳng suy nghĩ được ǵ nữa. Thương con mà cũng thương phận ḿnh, trách T mà cũng trách bản thân nhẹ dạ cả tin. Tôi phải quyết định thế nào? Có nên nghe theo lời bố mẹ hay không?

VietBF@ sưu tầm.