PDA

View Full Version : Bão tuyết tại Texas, nghệ sĩ Việt sống ra sao?


pizza
02-20-2021, 23:55
Hàn Thái Tú phải ở nhờ nhà bạn vì bão tuyết tại Texas. Không chỉ anh mà một số nghệ sĩ Việt đang sống ở bang Texas, Mỹ cho biết họ trải qua những ngày khó khăn vì bão tuyết.

Vài ngày qua, bão tuyết ảnh hưởng nặng tới cuộc sống của người dân ở Texas. Bão tuyết khiến nhiệt độ giảm sâu và gây mất điện trên diện rộng. Một số nghệ sĩ Việt như Hàn Thái Tú, Hồng Ngọc và Khang Việt... hiện sống ở đây đã chia sẻ khó khăn họ phải đối diện.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1744142&stc=1&d=1613865241
Hàn Thái Tú phải sang ở nhờ nhà bạn vì mất điện.
Cụ thể, ca sĩ Hàn Thái Tú cho biết nơi anh ở là thành phố Dallas bị phủ tuyết trắng xóa, nhiệt độ giảm xuống -16 độ. Anh lái xe trên đường thường xuyên lo lắng, sợ trơn trượt.

Không những thế, cuộc sống của anh còn bị đảo lộn vì tình trạng cắt điện. "Mọi người khuyên tôi không nên rời khỏi nhà. Nhưng nhà bị cắt điện, tôi không làm gì. Vì vậy, tôi phải sang tá túc ở nhà một người anh. Dự báo sẽ có bão tuyết 2 ngày thì dự định ở nhờ nhà bạn 2 ngày", Hàn Thái Tú nói.

Cũng sống ở thành phố Dallas nhiều năm qua, ca sĩ Hồng Ngọc cho biết chưa bao giờ phải đối diện với cái lạnh bất thường như vậy. Hồ bơi nhà cô cũng bị đóng băng. "Lạnh kinh khủng, không ngờ tuyết rơi nhiều như thế. Thật sự một năm quá nhiều thứ xảy ra", nữ ca sĩ cho hay.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1744143&stc=1&d=1613865241
Hồng Ngọc và Khang Việt đều sống ở bang Texas.
Vì thời tiết lạnh giá vào dịp Tết và Valentine, gia đình Hồng Ngọc chủ yếu ở nhà. Các con của nữ ca sĩ thường mặc áo ấm ra ngoài, nhặt xác những chú chim tội nghiệp bị chết vì lạnh để đem chôn.

Ca sĩ Khang Việt ở cùng thành phố với chị gái Hồng Ngọc. Anh chia sẻ: "Nhiệt độ xuống -16 độ C mà bị cúp điện, không có lò sưởi mới căng. Chính thức sắp chết rét".

VietBF@ sưu tầm.