PDA

View Full Version : Thống Đốc Texas Greg Abbott hủy bỏ lệnh đeo khẩu trang và mở cửa tiểu bang 100%


florida80
03-04-2021, 20:27
3/4


Thống đốc Texas Greg Abbott của đảng Cộng Ḥa sẽ dỡ bỏ quy định về việc đeo khẩu trang của tiểu bang và thông báo các doanh nghiệp sẽ được phép mở lại hết công suất trong tuần tới. Thống đốc Abbott Abbott cho biết vào chiều thứ Ba tại Nhà hàng Mexico của Montelongo ở Lubbock rằng Covid-19 không đột nhiên biến mất, nhưng các lệnh nghiêm cấm của tiểu bang không c̣n cần thiết nữa.


https://i.imgur.com/vTpcPwZ.jpg

Thống đốc Abbott cho biết lệnh hành pháp mới của ông sẽ hủy bỏ “hầu hết” các lệnh điều hành Covid-19 trước đây của ông và tất cả các doanh nghiệp sẽ được phép mở “100%”, và lệnh này có hiệu lực từ ngày 10 tháng 3.

Việc chấm dứt lệnh đeo khẩu trang khiến Texas với dân số 29 triệu người, một trong những tiểu bang lớn nhất phải chấm dứt một hành động nhằm làm chậm sự lây lan của đại dịch coronavirus. Thông báo của thống đốc Abbot được đưa ra một ngày sau khi Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh CDC, bác sĩ Rochelle Walensky cho biết bà lo ngại rằng việc lùi các hạn chế pḥng ngừa COVID-19 có thể đe dọa đến sự tiến bộ của Hoa Kỳ trong việc chống lại virus.

thangbomvietnam
03-04-2021, 22:27
Nhưng Starbucks th́ lại bắt khách hàng đeo khẩu trang mới phục vụ...Đó là nên Tự Do nước Mỹ...Cho nên có chết th́ đừng trách ai nha...Tự lo bản thân ḿnh truớc đi...

FitnessUSA
03-04-2021, 23:17
Cô Vi chưa dứt th́ cô hồn sắp đến .