PDA

View Full Version : Người đàn ông gốc Việt tại Westminster bị bắt vì đăng ảnh nhạy cảm của bạn gái


florida80
03-06-2021, 18:22
3/6

05/03/2021 | 905

Người đàn ông gốc Việt tại Westminster bị bắt vì đăng ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ để trả thù

Nhà chức trách cho biết, vào hôm thứ Năm vừa qua, một người đàn ông gốc Việt ở Westminster đã bị bắt vì bị cáo buộc tung lên mạng xã hội những bức ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ. Thậm chí trong số những cô bạn gái đó còn có cả người chưa 18 tuổi. Sở cảnh sát Santa Ana cho biết trong một thông cáo báo chí, Dillon Nguyễn, 23 tuổi, đã bị phạt tù vì tình nghi phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em, sở hữu và kiểm soát nội dung khiêu dâm trẻ em và phát tán hình ảnh thân mật của người khác.

Sở cảnh sát cho biết, một cuộc điều tra về các hình ảnh được đăng bắt đầu khi cảnh sát nhận được tin rằng Dillon Nguyễn đã phát tán các hình ảnh và video thân mật liên quan đến bạn gái cũ của Dillon Nguyễn trên mạng sau khi họ chia tay.


https://i.imgur.com/SIXAVHe.png

Cảnh sát phát hiện Dillon Nguyễn đã tạo nhiều tài khoản mạng xã hội để đăng lên mạng hình ảnh và video về các cuộc gặp gỡ thân mật với bạn gái cũ. Theo cảnh sát, Dillon Nguyễn cũng bị cáo buộc đã đăng những hình ảnh và video này hàng trăm lần, kèm theo lời chê bai và thông tin về nạn nhân.

Theo đài KTLA 5, các viên chức đã nhận được lệnh khám xét đối với 16 tài khoản mạng xã hội trực tuyến, dẫn đến việc họ xác định được Dillon Nguyễn và vị trí cư ngụ của Dillon Nguyễn. Sau đó, các thám tử và thành viên của Lực lượng Đặc nhiệm Chống Tội phạm Trẻ em trên Internet đã thực hiện lệnh khám xét nhà của Dillon Nguyễn ở Westminste. Tại đây họ thu giữ nhiều thiết bị điện tử và tìm thấy bằng chứng liên quan đến việc phát tán hơn 500 hình ảnh khiêu dâm.