PDA

View Full Version : Cô gái phát hiện ra căn pḥng bỏ hoang đằng sau tấm gương trong pḥng tắm


florida80
03-07-2021, 18:47
3/7

Vào hôm thứ Tư (3/3), Samantha Hartsoe, một cô gái ở thành phố New York đă gây chú ư trên TikTok sau khi đăng tải một loạt video ghi lại hành tŕnh khám phá một căn pḥng bí mật bị bỏ hoang ở đằng sau chiếc gương trong pḥng tắm của cô.

Trong video đầu tiên của câu chuyện gồm bốn phần của ḿnh, Hartsoe cho biết cô đang t́m nguồn gió lạnh thổi vào căn chung cư ở Manhattan của ḿnh. Khi phát hiện ra luồng không khí từ sau chiếc gương trong pḥng tắm của ḿnh, Hartsoe đă gỡ nó ra khỏi tường và thấy một lỗ lớn h́nh vuông trên tường. Đằng sau chiếc lỗ là một căn pḥng tối, một cảnh tượng mà người xem so sánh với bộ phim đoạt giải Oscar “Parasite” và bộ phim kinh dị năm 1992 “Candyman”, trong đó một linh hồn giết người xuất hiện sau khi nạn nhân liên tục gọi tên anh ta vào gương. Cuối cùng, Hartsoe quyết định đi vào căn pḥng bên kia bức tường.

https://i.imgur.com/XKMJcxj.png

Các đoạn video cho thấy Hartsoe đă đeo khẩu trang, cầm theo đèn pin và búa, chui người vào cái lỗ, khiến những người bạn cùng pḥng của cô lo lắng. Đoạn video cho thấy toàn bộ căn pḥng dường như chưa được hoàn thiện và không có người ở. Các túi rác và một nhà vệ sinh không được lắp đặt nằm rải rác trên sàn nhà. Sau khi điều tra cả hai tầng của căn nhà, Hartsoe khóa cửa trước của căn pḥng bỏ hoang và quay trở lại căn nhà của ḿnh qua cái lỗ.

Các đoạn video của Hartsoe đă thu hút 9 triệu lượt xem trên TikTok tính đến chiều hôm thứ Sáu (5/3). Hartsoe cho biết thêm rằng cô vẫn chưa liên lạc với chủ nhà nhưng đă liên lạc với bộ phận bảo tŕ để sửa cái lỗ phía sau gương của ḿnh