PDA

View Full Version : Cặp vợ chồng Meghan và Harry tiếp tục dậy sóng dư luận trong cuộc phỏng vấn sắp tới với Oprah Winfre


florida80
03-07-2021, 18:50
3/7

Cặp vợ chồng Meghan và Harry tiếp tục dậy sóng dư luận trong cuộc phỏng vấn sắp tới với Oprah Winfrey

Tin từ London – Vào tối hôm Chủ nhật (7/3), một cuộc phỏng vấn rất được mong chờ của Oprah Winfrey với Hoàng tử Harry và vợ Meghan được phát sóng trên truyền hình Hoa Kỳ, trong bối cảnh hai người và hoàng gia Anh đang xảy ra căng thẳng.

Đây là lần đầu tiên một cuộc phỏng vấn thành viên hoàng gia Anh thu hút sự chú ý đến như vậy, kể từ sau khi cố Công nương Diana xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ về cuộc hôn nhân thất bại với Thái tử Charles. Sau khi từ bỏ tước vị hoàng gia, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ giải thích lý do tại sao họ rời Anh để dọn đến California và bắt đầu cuộc sống mới.

https://i.imgur.com/lQ3UqTw.jpg

Trong đoạn trích được chiếu trên đài CBS vào hôm thứ Sáu (5/3), Meghan cho biết cô sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình. Những người ủng hộ Meghan và Harry cho rằng cách đối xử của hoàng gia cho thấy một thể chế lỗi thời của Anh khi công kích một người phụ nữ hiện đại mang trong mình hai sắc tộc, với tư tưởng kỳ thị chủng tộc.

Trong một trích đoạn khác được công bố trước khi chương trình phát sóng, Meghan cáo buộc Cung điện Buckingham tiếp tục lan truyền thông tin sai sự thật về hai vợ chồng, đồng thời tuyên bố sẽ không giữ im lặng nữa.

Một nguồn tin thân cận với Harry và Meghan cho biết cả hai muốn lên tiếng trước khi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình. Một số chuyên gia cho rằng cuộc phỏng vấn có thể ảnh hưởng xấu đến gia đình hoàng gia, tương tự với sự chia rẽ giữa Thái tử Charles và Công nương Diana.