PDA

View Full Version : Người dân thành phố New York vẫn không đến rạp chiếu phim dù các địa điểm này đă được phép mở cửa


florida80
03-08-2021, 21:32
3/8

Người dân thành phố New York vẫn không đến rạp chiếu phim dù các địa điểm này đă được phép mở cửa trở lại


Việc các rạp phim tại thành phố New York được phép mở cửa trở lại vào cuối tuần qua đă không thu hút nhiều khách hàng như dự kiến. Doanh thu rạp chiếu ở Bắc Mỹ vẫn tương đối thấp, mặc dù một số phim mới vừa được phát hành như “Raya and the Last Dragon” của Disney và “Chaos Walking” của Lionsgate.

“Raya and the Last Dragon” của Walt Disney Animation đă kiếm được ước tính 8.6 triệu mỹ kim từ 2,045 rạp chiếu ở khu vực Bắc Mỹ. Bộ phim nhận được đánh giá tốt, với sự tham gia lồng tiếng của các nữ tài tử Awkwafina và Kelly Marie Trần. Những ai có ghi danh dịch vụ Disney+ có thể thuê bộ phim và xem tại nhà với giá 29.99 mỹ kim.


https://i.imgur.com/DF7iC0S.jpg

Trong khi đó, bộ phim “Tom & Jerry” của Warner Bros. đă mang về 6.6 triệu mỹ kim từ 2,563 rạp chiếu ở Bắc Mỹ trong tuần công chiếu thứ hai. Cuối tuần trước, bộ phim đạt doanh thu mở màn nội địa tốt nhất trong năm với 13.7 triệu mỹ kim.

Trong khi đó, “Chaos Walking” thu được 3.8 triệu mỹ kim trong ngày ra mắt. Bộ phim của đạo diễn Doug Liman tốn khoảng 100 triệu mỹ kim để thực hiện. Disney sẽ tiếp tục chiếu “Raya” tại các rạp trong suốt mùa xuân. Công ty hiện tại không có nhiều bộ phim gia đ́nh lớn cho đến đầu hè, và họ hy vọng “Raya” sẽ thu hút được nhiều người xem hơn trong kỳ nghỉ xuân khi nhiều nơi mở cửa hơn.

Trên trường quốc tế, “Raya and the Last Dragon” thu được ước tính 17.6 triệu mỹ kim từ 32 vùng lănh thổ – doanh thu cao nhất trong số đó là Trung Cộng với 8.4 triệu mỹ kim