PDA

View Full Version : Hàng ngàn cư dân tại miền Nam Los Angeles sẽ nhận được các chuyến đi Uber giảm giá


florida80
03-08-2021, 21:43
3/8
Hàng ngàn cư dân tại miền Nam Los Angeles sẽ nhận được các chuyến đi Uber giảm giá đến những địa điểm tiêm chủng COVID-19


Nhằm bảo đảm những người không có xe hơi vẫn có thể tiêm vaccine COVID-19, thành phố Los Angeles đang hợp tác với Uber để cung cấp hàng ngàn chuyến xe miễn phí và giảm giá để đưa cư dân miền Nam L.A. đến đại học University of Southern California (USC) để họ tiêm vaccine.

Cư dân Nam L.A. sẽ có 15,000 chuyến Uber miễn phí và 20,000 chuyến khác với mức giảm giá 50% để đến địa điểm tiêm chủng mới nhất của thành phố tại USC. Bắt đầu từ tuần này, một tỷ lệ lớn các cuộc hẹn tiêm chủng tại USC sẽ mở ra cho những người cao niên ở Nam L.A. Người dân có thể đặt hẹn tiêm vaccine tại các địa điểm do thành phố điều hành trên mạng hoặc gọi 833-540-0473. Các viên chức cho biết các chuyến xe của Uber sẽ có giá trị tương đương 500,000 mỹ kim.



https://i.imgur.com/T6VNOwl.jpg

Vào tháng 12, công ty đă cam kết lên tới 10 triệu chuyến đi miễn phí hoặc giảm giá để giúp mọi người đến các địa điểm tiêm vaccine COVID-19 của họ. Uber đă bắt đầu sáng kiến này bằng cách hợp tác với Walgreens để cung cấp các chuyến đi đến các cửa hàng và các nơi tiêm vaccine ở Chicago, Atlanta, Houston và El Paso.

Điểm tiêm chủng mới của USC, tọa lạc ở Exposition Boulevard và Figueroa Street, sẽ có khả năng tiêm chủng cho 5,000 người mỗi ngày, trở thành điểm tiêm chủng lớn thứ hai do thành phố điều hành. Tuy nhiên, do nguồn cung cấp vaccine vẫn c̣n hạn chế, địa điểm này sẽ chỉ có thể tiêm vài ngàn liều trong tuần đầu