PDA

View Full Version : DB Hubert Vơ phản đối thống đốc Texas vụ không bắt đeo khẩu trang


vuitoichat
03-09-2021, 12:46
Sau khi ông Greg Abbott (Cộng Ḥa), thống đốc Texas tuyên bố sẽ “mở cửa 100%” và băi bỏ lệnh bắt buộc đeo khẩu trang trên toàn tiểu bang hôm Thứ Ba, 2 Tháng Ba, khiến dân Biểu Hubert Vơ (Dân Chủ), đại diện Địa Hạt 149 của Hạ Viện Tiểu Bang Texas, lên tiếng phản đối quyết định của ông Greg Abbott (Cộng Ḥa) này.

Trong một thông cáo báo chí, ông Hubert Vơ nhấn mạnh: “Với lời tuyên bố của Thống Đốc Abbott trên toàn tiểu bang, tôi kêu gọi tất cả người dân Texas tiếp tục thực hiện các biện pháp thích hợp để duy tŕ sự an toàn cho cá nhân và cho người khác.”
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1752955&stc=1&d=1615293958
Dân Biểu Hubert Vơ. (H́nh: Facebook Hubert Vơ)

“Chúng ta phải cẩn thận. Tránh đám đông, đeo khẩu trang, và giữ khoảng cách xă hội là việc làm khôn ngoan để chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch này,” vị dân biểu gốc Việt duy nhất của Texas viết tiếp.

Ông Abbott đưa ra tuyên bố trên tại một nhà hàng ở thành phố Lubbock, và cho biết lệnh bắt đầu có hiệu lực ngày 10 Tháng Ba.

Tuyên bố của vị thống đốc này ngay lập tức bị nhiều nhà lănh đạo khác phản đối, bao gồm một số thị trưởng của các thành phố như Houston, San Antonio, Dallas, và Forth Worth ở Texas.

Trong khi đó, Thống Đốc Gavin Newsom của California tweet ra rằng đây là một hành động “hoàn toàn vô trách nhiệm.”

Tổng Thống Joe Biden c̣n phê phán ông Abbott nặng hơn khi nói rằng chỉ có những người “ăn lông ở lỗ” mới nghĩ rằng mọi chuyện b́nh thường trở lại.

Hôm Thứ Năm, ông Abbott lại yêu cầu cư dân Texas “tiếp tục tuân thủ quy định an toàn như trước đây” liên quan đến việc đeo khẩu trang.

Trả lời phỏng vấn đài truyền h́nh KVUE, vị thống đốc Texas nói: “Thực ra, điều mà cá nhân tôi kêu gọi mọi người là tiếp tục làm theo những ǵ đang đang làm. Chúng tôi muốn mọi người tiếp tục tuân theo những ǵ quư vị làm trong sáu hoặc 12 tháng vừa qua.”

Ông Hubert Vơ là dân biểu Texas từ năm 2005 đến nay.

Ông sinh ra ở miền Nam Việt Nam và di cư sang Mỹ, tốt nghiệp đại học Univertity of Houston năm 1983 với bằng cử nhân cơ khí.

Ông có lập gia đ́nh và có ba người con. (ĐG) [đ.d.]

Anh Hai
03-09-2021, 15:41
Con cúm tàu chỉ là tṛ chơi chính trị chơi trên xác người của đảng dâm chủ và thế lực toàn cầu. Giờ nhiều người cũng đă nhận ra. Tên này làm đầy tớ và NÔ LỆ quen rồi. Muốn đeo th́ tự ḿnh đeo đừng có xíu người khác làm NÔ LỆ như ḿnh..... Về lại Vietnam mà nh́n đi đeo khẩu trang như người dân đang đeo làm ǵ? chỉ là để chống BỤI thôi.....Nếu chống được con cúm tàu th́ tôi cũng đeo. Đeo rồi sao c̣n bắt đóng cửa không cho người dân đi làm? Giờ có vác xin rồi. Chích cũng đă chích và vẫn phải đeo khẩu trang......Đúng là con lừa chuyên đi LỪA

Nho nhe
03-09-2021, 22:47
Ai không đeo th́ kệ họ .Ḿnh thấy cần thiết th́ cứ đeo . Ḿnh đeo là đeo khẩu trang , c̣n nếu ai cho đó là đeo tă , hay chó bị rọ mơm khi nó hay gia đ́nh nó , họ hàng , bạn bè nó có đeo th́ là chúng đeo tă ,là chó bị rọ mơm .
C̣n ḿnh vẫn là đeo khẩu trang :hafppy::hafppy:
Tàu cộng vẫn luôn cho là chúng không có lỗi .
Mà chắc nhiều người tin là vậy .V́ họ cho đây chỉ là cúm thông thường .Tất cả kinh tế hay tai họa đưa đến đều do chính người trong nước đó tạo ra .Vậy Tàu cộng có lỗi ǵ ? Chẳng có ai có thể gọi chuyện cúm thông thường là tàn phá thế giới ,là tai họa của nhân loại cả .