PDA

View Full Version : Nghệ sĩ biểu diễn Naked Cowboy bị bắt ở Florida v́ tội xin tiền khán giả


florida80
03-09-2021, 23:58
3/9

Nghệ sĩ biểu diễn Naked Cowboy bị bắt ở Florida v́ tội xin tiền khán giả

Theo hăng truyền thông Orlando Sentinel, vào hôm thứ Bảy (6/3), Robert Burck, thường được biết đến với biệt danh nghệ sĩ biểu diễn đường phố “Naked Cowboy” ở Times Square, New York, đă bị bắt tại Florida trong khi tham dự Tuần lễ Xe đạp hàng năm ở Daytona Beach.

Cơ quan Cảnh sát Dayton Beach tuyên bố Burck đă mặc trang phục “Naked Cowboy” thường ngày để biểu diễn gần một cửa hàng trong khu vực. Các nhà chức trách sau đó đă tiếp xúc Burck khi phát hiện khán giả đang đặt tiền bên trong lỗ thoát âm cây đàn guitar của anh. Burck đă bị buộc tội chống lại một cảnh sát khi tự ư bỏ đi mà không tuân theo lệnh. Anh cũng bị bắt v́ tội xin tiền từ khán giả.

Những bức ảnh do cảnh sát công bố cho thấy phần đầu của cây đàn ghita của Burck đă bị vỡ. Các nhà chức trách lập luận rằng cây đàn bị hư hại khi anh đang kháng cự với cảnh sát.


https://i.imgur.com/KE8QYad.jpg

Đoạn phim Burck bị bắt giữ đă được đăng trên YouTube. Trong video, một đám đông nhỏ đang tụ tập xung quanh trong khi Burck bị cảnh sát c̣ng tay cạnh một chiếc xe tuần tra. Theo video từ camera trên người cảnh sát, Burck xin các cảnh sát thả ḿnh và hứa rằng sẽ không tái phạm nữa.

Tuyên bố trên trang Facebook của ḿnh, Burck cho biết đây là lần thứ 21 anh tham dự Tuần lễ xe đạp Daytona Beach, nhưng nói rằng đây chắc chắn là lần kém thú vị nhất trong số đó. Thông tin từ hồ sơ tù giam cho thấy Burck đă được thả vào hôm Chủ nhật (7/3).