PDA

View Full Version : Lara Trump gia nhập đài Fox News


pizza
03-30-2021, 07:57
Con dâu ông Trump gia nhập đài Fox News. Với tư cách là một cộng tác viên, bà Lara Trump, con dâu của cựu Tổng thống Donald Trump, sẽ gia nhập nhà đài Fox News.

“Chào mừng đến với gia đ́nh, Lara”, Guardian dẫn lời một người dẫn chương tŕnh của đài Fox nói hôm 29/3.

Trong chương tŕnh Fox & Friends sáng ngày 29/3, bà Lara Trump chia sẻ: “Trước hết, tôi rất hào hứng khi được gia nhập gia đ́nh Fox. Từ lâu, tôi luôn có cảm giác ḿnh là một thành viên không chính thức của nhà đài”.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1765734&stc=1&d=1617090959
Bà Lara Trump và ông Eric Trump trong một sự kiện. Ảnh: AP.
Con dâu của cựu tổng thống Mỹ cho biết: “Trong 5 năm qua, tôi đến đây nhiều tới mức các nhân viên bảo vệ dường như muốn nói: ‘Có lẽ chúng tôi nên đưa cho bạn một chiếc ch́a khoá’. V́ vậy, tôi rất vui mừng khi được là một phần của đội”.

Thông tin này dường như chỉ ra tín hiệu tích cực trong mối quan hệ giữa cựu Tổng thống Donald Trump và đài Fox. Khi sắp măn nhiệm, ông Trump thường xuyên chỉ trích nhà đài “cưng” v́ đưa tin chậm trễ, không thuận cho chiến dịch tranh cử của ông.

Việc tham gia b́nh luận tin tức cũng có thể mở đường cho sự nghiệp chính trị của bà Lara Trump. Đến nay, bà được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế thượng nghị sĩ đại diện bang Bắc Carolina.

Ngoài bà Lara Trump - vợ của Eric Trump, bà Kimberly Guilfoyle, bạn gái của Donald Trump Jr., cũng là người dẫn chương tŕnh cho Fox News trong suốt hơn một thập niên.

VietBF@ sưu tầm.