PDA

View Full Version : Phó TT Harry bị chỉ trích thiếu nghiêm túc?


sunshine1104
04-02-2021, 08:44
Phó tổng thống Harris hứng chỉ trích v́ bật cười khi được phóng viên hỏi về dự định thăm biên giới phía nam với Mexico.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris khi đáp xuống sân bay quốc tế Jacksonville, bang Florida, tuần qua đă được phóng viên hỏi về dự định đến thăm khu vực biên giới phía nam với Mexico.

"Không phải hôm nay", bà Harris trả lời câu hỏi nghiêm túc của phóng viên, trước khi phá lên cười. Bà ngay sau đó đưa tay chỉnh khẩu trang, lấy lại giọng b́nh thường và nói tiếp: "Nhưng tôi từng tới đó rồi và chắc chắn sẽ thăm lại".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1767542&stc=1&d=1617353067

Phản ứng của Phó tổng thống Mỹ lập tức hứng chỉ trích gay gắt từ nhà b́nh luận bảo thủ Katie Pavlich. Xuất hiện trên Fox News hôm 30/3, Pavlich tố Harris thiếu nghiêm túc khi thảo luận về các vấn đề quan trọng.

"Đáng lẽ nên có người nói với Phó tổng thống rằng bà nên nhịn cười khi được hỏi những vấn đề nghiêm túc. Phản ứng như vậy khiến bà trông thật kém cỏi. Đó là điều bà ấy cần khắc phục", Pavlich nhận định.

Phó tổng thống Mỹ cũng hứng chỉ trích gay gắt trên mạng xă hội, trong đó nhiều người phản đối thái độ không phù hợp và thiếu chuyên nghiệp của bà. "Hóa ra mọi người đều là tṛ đùa với bà ấy", một tài khoản Twitter b́nh luận.

Nhiều người dùng mạng xă hội khác c̣n cho rằng Harris có thể không quan tâm tới hoàn cảnh của người di cư ở khu vực biên giới.

Sau khi nắm quyền, tân Tổng thống Mỹ Biden đă đảo ngược một số chính sách biên giới của Trump, đ́nh chỉ dự án xây tường biên giới và lên kế hoạch cho người nhập cư trở thành công dân Mỹ.

Sự thay đổi chính sách này đă khiến ḍng người nhập cư kéo về biên giới phía nam ngày một tăng, trong đó có rất nhiều trẻ em không có bố mẹ đi cùng. Theo CBS, số trẻ nhập cư đang bị giữ ở Mỹ đă vượt 15.000. Tổng thống Joe Biden và nhiều quan chức cấp cao trong chính quyền đă phải kêu gọi người di cư "đừng đến Mỹ" vào lúc này.

vn1111963
04-02-2021, 08:52
1 thằng già lú lẩn và 1 con hề + thêm 1 con phù thũ thành bộ 3 tung hoành ngang dộc trên xứ mỹ ,và xứ mỹ đang trong thời kỳ chuyển giao từ tư bản thành chế độ độc tài,đảng trị,