PDA

View Full Version : Trên bàn làm việc của Trump có vật gây chú ư


PinaColada
04-06-2021, 07:40
Vật đáng chú ư trên bàn làm việc mới của ông Trump. Mọi người hẳn ngạc nhiên về điều này. Bởi v́ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump kêu gọi tẩy chay Coca Cola, có vẻ loại nước này vẫn xuất hiện trên bàn làm việc của ông ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump mới xuất hiện trong một bức ảnh của cựu cố vấn Stephen Miller hôm 5/4. Ông Miller đăng bức ảnh lên tài khoản Twitter cá nhân, chia sẻ về “cuộc gặp tuyệt vời” với ông Trump, South China Morning Post đưa tin.

Trong ảnh, cả hai người đều tươi cười tại văn pḥng mới của ông Trump ở dinh thự Mar-a-Lago, bang Florida, Mỹ.

Cụ thể, ông Trump ngồi sau một chiếc bàn giống hệt chiếc bàn của các tổng thống Mỹ trong Pḥng Bầu Dục. Trên mặt bàn là một cặp kính và tờ báo Wall Street Journal. Song ông Trump hiếm khi dùng đến kính khi c̣n tại nhiệm.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1769724&stc=1&d=1617694805
Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump mới xuất hiện trong một bức ảnh của cựu cố vấn Stephen Miller hôm 5/4. Ảnh: Twitter.
Người xem cũng nhận thấy thức uống yêu thích của cựu tổng thống, một chai Coca Cola Diet, bị giấu phía sau chiếc điện thoại để bàn. Có vẻ như chai nước ngọt đă được mở nắp và ông Trump đang thưởng thức nó.

Có điều, ông Trump đă tẩy chay hăng nước giải khát này chỉ vài ngày trước đó. Hôm 3/4, cựu tổng thống kêu gọi các đảng viên Cộng ḥa nên “đáp trả” nhiều doanh nghiệp tầm cỡ, bao gồm Coca Cola, do họ phản đối luật bỏ phiếu mới ở bang Georgia.

Đầu năm 2017, tờ New York Times từng tiết lộ ông Trump uống khoảng 12 lon Coca Cola Diet mỗi ngày. Ông c̣n lắp đặt một công tắc gọi đồ uống, để yêu cầu nhân viên mang nước ngọt đến bàn làm việc.

Văn pḥng mới của ông Trump c̣n treo một bức ảnh chụp núi Rushmore, có khuôn mặt của 4 vị tổng thống Mỹ. Năm 2019, tờ New York Times cho biết ông Trump từng bày tỏ mong muốn tạc tượng khuôn mặt ḿnh lên dăy núi nổi tiếng.

VietBF@ sưu tầm.