PDA

View Full Version : Lê Giang tiếc của khi túi 200 triệu bị giành giật


Cupcake01
04-16-2021, 00:52
Lê Giang thốt lên: "Trời ơi, cái túi Chanel những 200 triệu của em đấy chị ơi!".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1774834&stc=1&d=1618534357

Mới đây, trên kênh Youtube của NDND Hồng Vân đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường quay phim có cô và Lê Giang tham gia.

Trong clip, Lê Giang đang tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô nói: "Tôi đi quay phim mang theo túi xách Chanel để diện, ai ngờ bị chúng nó lấy ra làm đạo cụ rồi giằng nhau ở phim trường thế kia.

Trời ơi! Nhìn chúng nó đánh lộn, giành giật cái túi Chanel, lăn lộn đất cát như thế kia kìa. Sao không ai canh cái túi cho tôi?".

NSND Hồng Vân thắc mắc: "Chuyện gì mà Lê Giang la lối dữ thế?".

Lê Giang thốt lên: "Trời ơi, cái túi Chanel những 200 triệu của em đấy chị ơi!".

NSND Hồng Vân hỏi: "Tại sao túi đắt tiền thế mà em lại đưa cho chúng nó dùng làm đạo cụ?".

Lê Giang xót xa trình bày: "Em nghĩ là đi quay phim thì phải giúp đỡ mọi người. Chúng nó nói cần cái túi của em để quay nên mới đưa cho chúng mượn, ai mà ngờ chúng lôi ra đánh lộn banh tành, giật tới giật lui, nát hết cái túi".

Diễn viên Lê Quốc Nam đứng gần đó liền nhắc: "Cái túi đó mắc tiền lắm chứ không phải rẻ đâu, mai mốt đi quay thì Lê Giang mang cái túi rẻ rẻ bình thường thôi, ai bảo mang túi đắt tiền đi".

Nghệ sĩ Thanh Thủy cũng nói: "Cái này là lỗi ở Lê Giang một phần. Lúc vào phim nó không chịu dùng túi đạo cụ, cứ ôm kè kè cái túi Chanel của nó lên hình. Giờ đến cảnh cướp giật thì phải lấy cái túi đó ra diễn mới khớp với nhau chứ sao lấy túi khác được".

Lê Giang thanh minh: "Chúng nó bảo với em chúng nó không có chiếc túi nào khác làm đạo cụ, mà vai diễn của em phải đeo túi nên em mới lấy túi ra đeo".

Trong lúc Lê Giang còn hoang mang thì NSND Hồng Vân thêm dầu vào lửa: "Trời ơi nhìn kìa, cắt cảnh rồi mà chúng nó vẫn giẫm đạp cái túi".

Lê Giang tức quá gắt lên: "Đấy, mọi người nhìn đi, đoàn phim gì mà không có cái túi để người ta quay phim. Kêu tôi cho mượn túi để quay mà giờ vần cái túi đất cát như thế này, tức không chịu nổi.

Đã thế nó còn đòi quay nữa, khi nào quay xong nó mới trả, suy sụp quá, xót quá!".

NSND Hồng Vân thấy vậy cũng lo lắng: "Thế còn cái túi LV của chị thì sao?".

Lê Giang tỏ vẻ suy sụp và nói: "Túi LV của chị cũng nằm chung với túi Chanel của em luôn. Toàn hàng hiệu đắt tiền mà nó lôi ra làm đạo cụ như thế kia, nhìn có xót không, tức ơi là tức. Có ai đi quay phim mà ngồi canh túi như tôi không?".

NSND Hồng Vân phải an ủi: "Nãy giờ chúng nó toàn đá vào túi của chị thôi, túi em ở trong không sợ đâu".

VietBF @ Sưu tầm