PDA

View Full Version : Nữ cai ngục bị phát hiện xăm số pḥng tù nhân lên đùi và cái kết


goodidea
04-16-2021, 02:35
Từ h́nh xăm trên đùi của nữ cai ngục và hành vi bất thường của người này với một nam tù nhân, quan chức nhà tù phát hiện chuyện bí mật động trời trong pḥng giam được phát giác.


https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1774872&stc=1&d=1618540504
Nữ cai ngục Scarlett Aldrich. Ảnh: The Sun

Theo The Sun, nữ cai ngục Scarlett Aldrich 20 tuổi khi cô xăm số pḥng của một tù nhân tên Jones phạm tội cướp có vũ khí lên đùi. Các quan chức nhà tù phát hiện h́nh xăm khi kiểm tra y tế cho nữ cai ngục.

Thời điểm đó, Scarlett, có mẹ và cha dượng đều làm cảnh sát, là một thành viên đáng tin cậy tại nhà tù an ninh nghiêm ngặt Full Sutton, gần thành phố York, đông bắc nước Anh.

Scarlett c̣n bị phát hiện gửi thư t́nh cho tù nhân và chuyển một điện thoại di động kèm thẻ sim cho tù nhân này, theo ṭa án Hull.

Hôm 14/4, Scarlett, nay đă 22 tuổi, xuất hiện trong video trực tuyến để nghe kết án khi đang bị tạm giam tại nhà tù HMP New Hall, thành phố Wakefield, Anh.

Thẩm phán John Thackray QC tuyên bố Scarlett chịu mức phạt 10 tháng tù giam. Ông Thackray cho biết, đă cân nhắc về một bản án treo, nhưng v́ tính chất nghiêm trọng của hành vi phạm tội nên bản án 10 tháng tù giam được đưa ra.

"Hành vi vi phạm của bị cáo rất nghiêm trọng dù đang giữ chức vụ của một sĩ quan quản tù ở nhà tù an ninh nghiêm ngặt.

VietBF@sưu tập