PDA

View Full Version : Nhìn thấy vết nứt trên nền nhà, tò mò cạy lên, người phụ nữ "lóa mắt" trước những gì nhìn thấy


therealrtz
05-13-2021, 06:37
Dù rất khó tin nhưng việc này đúng là đã thực sự xảy đến với người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây.

Theo Sina đưa tin, một nữ công nhân tại Trung Quốc mới đây đã gây xôn xao khi bất ngờ tìm thấy một "kho báu" ngay dưới sàn nhà của căn phòng trọ mà cô mới thuê.

Cụ thể, người phụ nữ này làm trong ngành xây dựng. Cả hai vợ chồng cô đều phải làm việc tại công trường, gia cảnh của họ đều chẳng mấy khá giả.

Vì để thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, đi làm, họ đã quyết định chuyển từ ký túc xá cũ kỹ sang một khu nhà trọ gần nơi làm việc với giá thuê là 3000 tệ (xấp xỉ hơn 10 triệu VNĐ).

Trong lúc dọn dẹp căn nhà mới thuê, người phụ nữ này đã nhìn thấy những khe hở có phần bất thường giữa các viên gạch lát sàn.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1789635&stc=1&d=1620887843
Ảnh: Nguồn Sina.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1789636&stc=1&d=1620887843
Ảnh: Nguồn Sina.

Khi cô dùng tay để cạy mở chúng, những viên gạch nhanh chóng bị lật lên, lộ ra nhiều tờ tiền mệnh giá 100 tệ ở phía dưới.

Ngay khi ấy, cô đã cảm thấy vô cùng vui sướng. Bởi số tiền được tìm thấy một cách bấy ngờ này bằng với tiền công đi làm thuê hàng tháng trời của vợ chồng cô.

Dù vậy, người phụ nữ ấy cũng nghĩ rằng đây có thể là số tiền mà người chủ cũ vì một lý do nào đó mới phải cất giấu ở vị trí như vậy. Cô cũng bày tỏ nếu chủ nhân số tiền có đến tìm lại thì mình cũng sẽ vui vẻ hoàn trả đầy đủ.

VietBF @ Sưu tầm