goodidea
05-22-2021, 01:16
Nhà Trắng hợp tác với các nền tảng hẹn ḥ trực tuyến phổ biến như Match, Tinder và Bumble để khuyến khích người Mỹ tiêm vaccine Covid-19.
Khi các hạn chế chống dịch được nới lỏng trên toàn nước Mỹ v́ số ca nhiễm, số ca nhập viện và tử vong do nCoV giảm, người dân đang trở lại với nhiều khía cạnh của cuộc sống b́nh thường trước đây, bao gồm hẹn ḥ.
Chính quyền Tổng thống Joe Biden đặt mục tiêu tiêm ít nhất một mũi vaccine cho ít nhất 70% người trưởng thành ở Mỹ trước ngày Quốc khánh 4/7. Việc hợp tác với các ứng dụng hẹn ḥ nhằm thu hút những người trẻ tuổi chần chừ tiêm chủng.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1795244&stc=1&d=1621646162
Một cô gái tiêm vaccine Covid-19 ở Louisiana, Mỹ ngày 13/5. Ảnh: Reuters.
"Giăn cách xă hội và hẹn ḥ luôn là sự kết hợp đầy thách thức", cố vấn về Covid-19 của Nhà Trắng Andy Slavitt nói với các phóng viên ở Washington ngày 21/5.
Ông nói thêm rằng trên trang web hẹn ḥ OkCupid, những người dùng hiển thị trạng thái tiêm chủng có khả năng t́m được đối tượng hẹn ḥ cao hơn 14%. "Cuối cùng chúng ta đă t́m thấy một thứ khiến tất cả chúng ta trở nên hấp dẫn hơn: tiêm pḥng", Slavitt nói.
Các nền tảng hẹn ḥ, phục vụ hơn 50 triệu người Mỹ, sẽ cung cấp các huy hiệu hiển thị trạng thái tiêm chủng, quyền truy cập miễn phí vào nội dung cao cấp và đặc quyền cho các cá nhân đă tiêm pḥng. Họ cũng cho phép người dùng t́m kiếm đối tượng hẹn ḥ dựa trên trạng thái tiêm chủng.
Tập đoàn Match xác nhận sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu bao gồm Tinder, Match, OkCupid, Hinge, Plenty of Fish, BLK và Chispa. Chiến dịch thúc đẩy sẽ kéo dài cho đến ngày 4/7.
"Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Nhà Trắng để tăng cường tiêm chủng trên khắp nước Mỹ, điều này sẽ giúp người Mỹ lại được gặp gỡ nhau trực tiếp và tương tác với nhau tốt hơn, giúp việc hẹn ḥ trở nên an toàn hơn cho mọi người, ở mọi nơi", Shar Dubey, giám đốc điều hành của Match Group, nói.
Mỹ là vùng dịch lớn nhất thế giới với gần 34 triệu ca nhiễm và hơn 603.000 người chết. Tính đến 20/5, Mỹ đă tiêm 279,4 triệu liều vaccine, với 48,2% người dân tiêm ít nhất một mũi.
VietBF@sưu tập
Khi các hạn chế chống dịch được nới lỏng trên toàn nước Mỹ v́ số ca nhiễm, số ca nhập viện và tử vong do nCoV giảm, người dân đang trở lại với nhiều khía cạnh của cuộc sống b́nh thường trước đây, bao gồm hẹn ḥ.
Chính quyền Tổng thống Joe Biden đặt mục tiêu tiêm ít nhất một mũi vaccine cho ít nhất 70% người trưởng thành ở Mỹ trước ngày Quốc khánh 4/7. Việc hợp tác với các ứng dụng hẹn ḥ nhằm thu hút những người trẻ tuổi chần chừ tiêm chủng.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1795244&stc=1&d=1621646162
Một cô gái tiêm vaccine Covid-19 ở Louisiana, Mỹ ngày 13/5. Ảnh: Reuters.
"Giăn cách xă hội và hẹn ḥ luôn là sự kết hợp đầy thách thức", cố vấn về Covid-19 của Nhà Trắng Andy Slavitt nói với các phóng viên ở Washington ngày 21/5.
Ông nói thêm rằng trên trang web hẹn ḥ OkCupid, những người dùng hiển thị trạng thái tiêm chủng có khả năng t́m được đối tượng hẹn ḥ cao hơn 14%. "Cuối cùng chúng ta đă t́m thấy một thứ khiến tất cả chúng ta trở nên hấp dẫn hơn: tiêm pḥng", Slavitt nói.
Các nền tảng hẹn ḥ, phục vụ hơn 50 triệu người Mỹ, sẽ cung cấp các huy hiệu hiển thị trạng thái tiêm chủng, quyền truy cập miễn phí vào nội dung cao cấp và đặc quyền cho các cá nhân đă tiêm pḥng. Họ cũng cho phép người dùng t́m kiếm đối tượng hẹn ḥ dựa trên trạng thái tiêm chủng.
Tập đoàn Match xác nhận sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu bao gồm Tinder, Match, OkCupid, Hinge, Plenty of Fish, BLK và Chispa. Chiến dịch thúc đẩy sẽ kéo dài cho đến ngày 4/7.
"Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Nhà Trắng để tăng cường tiêm chủng trên khắp nước Mỹ, điều này sẽ giúp người Mỹ lại được gặp gỡ nhau trực tiếp và tương tác với nhau tốt hơn, giúp việc hẹn ḥ trở nên an toàn hơn cho mọi người, ở mọi nơi", Shar Dubey, giám đốc điều hành của Match Group, nói.
Mỹ là vùng dịch lớn nhất thế giới với gần 34 triệu ca nhiễm và hơn 603.000 người chết. Tính đến 20/5, Mỹ đă tiêm 279,4 triệu liều vaccine, với 48,2% người dân tiêm ít nhất một mũi.
VietBF@sưu tập