Cupcake01
05-28-2021, 05:09
Theo đó, để mời được Hoài Linh làm đại sứ thương hiệu, phía nhăn hàng hoặc các nhà sản xuất sẽ phải bỏ ra từ 2-5 tỷ đồng tùy vào nội dung và vai tṛ của nghệ sĩ.
Hoài Linh gần đây trở thành tâm điểm dư luận sau khi anh thừa nhận vẫn giữ nguyên khoản tiền hơn 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung trong tài khoản ngân hàng suốt 6 tháng qua, dù khoản tiền đó, theo nhiều người, nên đến với đồng bào ngay trong thời điểm "nước sôi lửa bỏng" của năm ngoái.
Hoài Linh giải thích nguyên nhân do Covid-19 nhưng vẫn không được nhiều người ủng hộ. Kết quả là cộng đồng mạng đă thể hiện thái độ giận dữ với không chỉ cá nhân Hoài Linh mà c̣n cả các nhăn hàng, chương tŕnh có hợp tác với nghệ sĩ này.
Cụ thể, một bộ phận không nhỏ đă tràn vào fanpage chương tŕnh Thách thức danh hài mà nam nghệ sĩ làm giám khảo chính để kêu gọi nhà sản xuất đổi sang người khác. Thậm chí, họ c̣n đe dọa tẩy chay chương tŕnh nếu vẫn giữ ư định hợp tác với Hoài Linh.
"Không nên để ổng tham gia chương tŕnh nữa, v́ ổng quá nhiều thị phi".
"Để Hoài Linh lên sóng, tôi thề tôi không bao giờ xem chương tŕnh nữa", một người dùng khác b́nh luận.
Với nền tảng thương mại điện tử Shopee, nơi Hoài Linh đang hợp tác cho chiến dịch sales 6/6 tới đây, h́nh ảnh quảng cáo của nghệ sĩ đă bị nhăn hàng gỡ bỏ hoàn toàn trên app và fanpage chính thức trước sức ép của dự luận.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1798919&stc=1&d=1622178544
Thực tế những năm vừa qua, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ đắt show quảng cáo của giới showbiz Việt. Anh hợp tác với hàng loạt thương hiệu từ dầu ăn, ḿ gói, sữa, bất động sản cho đến mạng di động. Thậm chí để mời được Hoài Linh hợp tác cũng không phải chuyện dễ dàng.
Color Man, ông chủ công ty sản xuất Thách thức danh hài từng chia sẻ như sau: "Cái bóng của Trấn Thành, Trường Giang quá lớn, chỉ Hoài Linh mới cân được họ.
Tôi bảo Khương Dừa (đạo diễn chương tŕnh, PV) phải mời Hoài Linh v́ chỉ Hoài Linh mới cân được chương tŕnh này, nếu mời được Hoài Linh th́ tôi cho làm. Khương Dừa mới phải múa lưỡi ba tấc đi mời Hoài Linh, khá là may mắn sau thời gian cân nhắc anh Linh nhận lời tham gia".
Trong khi đó, chính Khương Dừa cũng tiết lộ ê-kíp của anh đă phải đàm phán và thuyết phục khá lâu, khoảng hơn 1 tháng nam danh hài mới đồng ư nhận lời.
"Để mời Hoài Linh, ê-kíp sản xuất đă đàm phán trao đổi và thuyết phục anh từ tháng 4. Như mọi người đă biết, nghệ sĩ Hoài Linh đă lâu không xuất hiện trong các chương tŕnh truyền h́nh. V́ thế Thách thức danh hài may mắn được anh nhận lời mời".
Bên cạnh việc cần kiên tŕ thuyết phục, mức giá hợp tác với Hoài Linh cũng không phải con số nhỏ.
Theo nguồn tin từ Dân trí, ông L.V.T., đại diện một công ty truyền thông tại TPHCM cho biết, để mời được nghệ sĩ Hoài Linh làm đại diện h́nh ảnh cho thương hiệu th́ số tiền doanh nghiệp bỏ ra không bao giờ dưới 2 tỷ đồng. Trên thực tế, con số này dao động 2 - 5 tỷ đồng, tùy vào nội dung, vai tṛ của nghệ sĩ.
Nếu nghệ sĩ Hoài Linh tham gia đóng một phim quảng cáo ngắn (TVC) th́ giá dao động từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, tùy vào thương hiệu, khối lượng công việc.
"Khi làm hợp đồng với các doanh nghiệp, nghệ sĩ sẽ phải cam kết không được để xảy ra các scandal (bê bối) về h́nh ảnh, phát ngôn trong suốt thời gian diễn ra hợp đồng. Do đó, khi nghệ sĩ Hoài Linh để xảy ra scandal th́ các doanh nghiệp đang có hiệu lực hợp đồng trong thời gian này hoàn toàn có thể phạt, đ̣i bồi thường hợp đồng", ông T. nói với Dân Trí.
Theo ông T., nếu các doanh nghiệp đ̣i bồi thường hợp đồng trong thời gian này th́ nghệ sĩ Hoài Linh có thể sẽ thiệt hại rất lớn. Chính v́ vậy, muốn vụ scandal bớt ổn ào th́ nghệ sĩ nên đứng ra xin lỗi khán giả và đền bù những thiệt hại bằng vật chất do ḿnh gây ra.
Ở thời điểm hiện tại, phía Thách thức danh hài vẫn chưa đưa ra phương án xử lư cuối cùng với trường hợp của Hoài Linh. "Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật tới quư báo và khán giả", ekip chương tŕnh cho biết.
VietBF @ Sưu tầm
Hoài Linh gần đây trở thành tâm điểm dư luận sau khi anh thừa nhận vẫn giữ nguyên khoản tiền hơn 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung trong tài khoản ngân hàng suốt 6 tháng qua, dù khoản tiền đó, theo nhiều người, nên đến với đồng bào ngay trong thời điểm "nước sôi lửa bỏng" của năm ngoái.
Hoài Linh giải thích nguyên nhân do Covid-19 nhưng vẫn không được nhiều người ủng hộ. Kết quả là cộng đồng mạng đă thể hiện thái độ giận dữ với không chỉ cá nhân Hoài Linh mà c̣n cả các nhăn hàng, chương tŕnh có hợp tác với nghệ sĩ này.
Cụ thể, một bộ phận không nhỏ đă tràn vào fanpage chương tŕnh Thách thức danh hài mà nam nghệ sĩ làm giám khảo chính để kêu gọi nhà sản xuất đổi sang người khác. Thậm chí, họ c̣n đe dọa tẩy chay chương tŕnh nếu vẫn giữ ư định hợp tác với Hoài Linh.
"Không nên để ổng tham gia chương tŕnh nữa, v́ ổng quá nhiều thị phi".
"Để Hoài Linh lên sóng, tôi thề tôi không bao giờ xem chương tŕnh nữa", một người dùng khác b́nh luận.
Với nền tảng thương mại điện tử Shopee, nơi Hoài Linh đang hợp tác cho chiến dịch sales 6/6 tới đây, h́nh ảnh quảng cáo của nghệ sĩ đă bị nhăn hàng gỡ bỏ hoàn toàn trên app và fanpage chính thức trước sức ép của dự luận.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1798919&stc=1&d=1622178544
Thực tế những năm vừa qua, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ đắt show quảng cáo của giới showbiz Việt. Anh hợp tác với hàng loạt thương hiệu từ dầu ăn, ḿ gói, sữa, bất động sản cho đến mạng di động. Thậm chí để mời được Hoài Linh hợp tác cũng không phải chuyện dễ dàng.
Color Man, ông chủ công ty sản xuất Thách thức danh hài từng chia sẻ như sau: "Cái bóng của Trấn Thành, Trường Giang quá lớn, chỉ Hoài Linh mới cân được họ.
Tôi bảo Khương Dừa (đạo diễn chương tŕnh, PV) phải mời Hoài Linh v́ chỉ Hoài Linh mới cân được chương tŕnh này, nếu mời được Hoài Linh th́ tôi cho làm. Khương Dừa mới phải múa lưỡi ba tấc đi mời Hoài Linh, khá là may mắn sau thời gian cân nhắc anh Linh nhận lời tham gia".
Trong khi đó, chính Khương Dừa cũng tiết lộ ê-kíp của anh đă phải đàm phán và thuyết phục khá lâu, khoảng hơn 1 tháng nam danh hài mới đồng ư nhận lời.
"Để mời Hoài Linh, ê-kíp sản xuất đă đàm phán trao đổi và thuyết phục anh từ tháng 4. Như mọi người đă biết, nghệ sĩ Hoài Linh đă lâu không xuất hiện trong các chương tŕnh truyền h́nh. V́ thế Thách thức danh hài may mắn được anh nhận lời mời".
Bên cạnh việc cần kiên tŕ thuyết phục, mức giá hợp tác với Hoài Linh cũng không phải con số nhỏ.
Theo nguồn tin từ Dân trí, ông L.V.T., đại diện một công ty truyền thông tại TPHCM cho biết, để mời được nghệ sĩ Hoài Linh làm đại diện h́nh ảnh cho thương hiệu th́ số tiền doanh nghiệp bỏ ra không bao giờ dưới 2 tỷ đồng. Trên thực tế, con số này dao động 2 - 5 tỷ đồng, tùy vào nội dung, vai tṛ của nghệ sĩ.
Nếu nghệ sĩ Hoài Linh tham gia đóng một phim quảng cáo ngắn (TVC) th́ giá dao động từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, tùy vào thương hiệu, khối lượng công việc.
"Khi làm hợp đồng với các doanh nghiệp, nghệ sĩ sẽ phải cam kết không được để xảy ra các scandal (bê bối) về h́nh ảnh, phát ngôn trong suốt thời gian diễn ra hợp đồng. Do đó, khi nghệ sĩ Hoài Linh để xảy ra scandal th́ các doanh nghiệp đang có hiệu lực hợp đồng trong thời gian này hoàn toàn có thể phạt, đ̣i bồi thường hợp đồng", ông T. nói với Dân Trí.
Theo ông T., nếu các doanh nghiệp đ̣i bồi thường hợp đồng trong thời gian này th́ nghệ sĩ Hoài Linh có thể sẽ thiệt hại rất lớn. Chính v́ vậy, muốn vụ scandal bớt ổn ào th́ nghệ sĩ nên đứng ra xin lỗi khán giả và đền bù những thiệt hại bằng vật chất do ḿnh gây ra.
Ở thời điểm hiện tại, phía Thách thức danh hài vẫn chưa đưa ra phương án xử lư cuối cùng với trường hợp của Hoài Linh. "Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật tới quư báo và khán giả", ekip chương tŕnh cho biết.
VietBF @ Sưu tầm