nguoiduatinabc
06-06-2021, 08:29
Nhiều năm bám đuổi với Facebook Messenger. Giờ đây Zalo đă trở thành ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam. Theo báo cáo của công ty Adsota, Zalo hiện đang là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất năm 2020 và đẩy Facebook Messenger vào t́nh huống mất dần vị thế.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1804781&stc=1&d=1622968163
Thống kê cho thấy, năm 2018, lượng người dùng Facebook Messenger chiếm 79% trong tổng số người sử dụng Internet trong độ tuổi 16-64, và sau đó giảm xuống c̣n 74% trong năm 2019, tương đương với ứng dụng Zalo.
Tới năm 2020, tỷ lệ người dùng Facebook Messenger tuy đă tăng trở lại nhưng chỉ đạt 75,8%, thấp hơn so với tỷ lệ 76,5% của Zalo.
Báo cáo nhấn mạnh, dù ra mắt trong bối cảnh cạnh tranh cao với nhiều “ông lớn” như Facebook Messenger, Skype hay Whatsapp, Zalo vẫn thể hiện sức tăng trưởng chóng mặt của ḿnh nhờ việc không ngừng cải tiến và cập nhật những tính năng mới, mở rộng thêm tính năng ví điện tử Zalopay, nạp tiền điện thoại, trả hóa đơn, mua sắm...
Cũng trong quư I-2021 này, Zalo công bố có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn gửi đi mỗi ngày, tăng thêm 4 triệu người so với năm trước. Ước tính mỗi ngày, hơn 65% dân số Việt Nam sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.
Trong tương lai, rất có thể Zalo sẽ được nâng cấp trở thành mạng xă hội, đối đầu trực tiếp với Facebook tại thị trường Việt Nam, theo Adsota nhận định.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1804781&stc=1&d=1622968163
Thống kê cho thấy, năm 2018, lượng người dùng Facebook Messenger chiếm 79% trong tổng số người sử dụng Internet trong độ tuổi 16-64, và sau đó giảm xuống c̣n 74% trong năm 2019, tương đương với ứng dụng Zalo.
Tới năm 2020, tỷ lệ người dùng Facebook Messenger tuy đă tăng trở lại nhưng chỉ đạt 75,8%, thấp hơn so với tỷ lệ 76,5% của Zalo.
Báo cáo nhấn mạnh, dù ra mắt trong bối cảnh cạnh tranh cao với nhiều “ông lớn” như Facebook Messenger, Skype hay Whatsapp, Zalo vẫn thể hiện sức tăng trưởng chóng mặt của ḿnh nhờ việc không ngừng cải tiến và cập nhật những tính năng mới, mở rộng thêm tính năng ví điện tử Zalopay, nạp tiền điện thoại, trả hóa đơn, mua sắm...
Cũng trong quư I-2021 này, Zalo công bố có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn gửi đi mỗi ngày, tăng thêm 4 triệu người so với năm trước. Ước tính mỗi ngày, hơn 65% dân số Việt Nam sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.
Trong tương lai, rất có thể Zalo sẽ được nâng cấp trở thành mạng xă hội, đối đầu trực tiếp với Facebook tại thị trường Việt Nam, theo Adsota nhận định.