PDA

View Full Version : Kinh hoàng tại Ấn Độ: Bệnh nhân nữ nhiễm Covid bị làm nhục ngay trong bệnh viện


miro1510
06-08-2021, 06:40
Một nữ bệnh nhân đă bị gây mê trong pḥng chăm sóc tích cực. Sau đó, cô đă bị làm nhục ngay trên giường bệnh. Hành động này đă khiến dư luận vô cùng bức xúc và thương xót cho cô gái tội nghiệp.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1806203&stc=1&d=1623134394
Nữ bệnh nhân bị cưỡng hiếp ngay trong pḥng chăm sóc tích cực ở bệnh viện Ấn Độ. Ảnh minh họa.

Vụ cưỡng hiếp xảy ra sau khi một nhân viên y tế làm việc tại khu điều trị bệnh nhân Covid-19 đă tiêm thuốc gây mê cho bệnh nhân trong pḥng chăm sóc tích cực.

Vụ việc được tŕnh báo lên Sở cảnh sát Lisari Gate, và nghi phạm đă bị triệu tập lấy lời khai, theo Times Now News. Nạn nhân được xác định là một cô gái 18 tuổi, nhập viện vào ngày 27.5 trong t́nh trạng sốt cao.

Theo đơn tố cáo, nghi phạm là nhân viên y tế, đă tiêm thuốc gây mê mà không có sự cho phép của bác sĩ vào lúc 3 giờ sáng. Nghi phạm c̣n dọa sẽ tiêm thuốc độc nếu nạn nhân tố cáo sự việc.

Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân kể lại với chị dâu. Gia đ́nh nạn nhân đă gửi đơn tố cáo cảnh sát.

Sau khi biết vụ việc, anh họ của nạn nhân đă tới bệnh viện, yêu cầu được xem lại camera an ninh và phát hiện ra thủ phạm có hành vi sàm sỡ bệnh nhân vào lúc 3 giờ sáng.

Nhưng v́ một lư do nào đó, camera bị tắt trong khoảng 40 phút tiếp theo, có thể nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Sở cảnh sát Lisari Gate cũng bị cáo buộc che giấu tội phạm. Người phát ngôn sở cảnh sát, Amit Rai khẳng định không có ai đến tŕnh báo dù gia đ́nh nạn nhân đă gửi đơn tố cáo.

Một số nguồn tin nói cảnh sát đang muốn tạo cơ hội để nghi phạm có thể dàn xếp vụ việc với gia đ́nh nạn nhân. Phía nghi phạm được cho là đă gây sức ép để gia đ́nh nạn nhân chấp nhận bồi thường, không đưa vụ việc ra ṭa.

VietBF Sưu Tầm