PDA

View Full Version : Vừa mới ly hôn, người đẹp đă tổ chức ngay tiệc bên hội bạn thân: Chúc mừng ly hôn thành công


nguoiduatinabc
06-26-2021, 15:38
Không ai muốn phải trải qua cảm giác ly hôn. Mỗi người có cách đối mặt với ly hôn theo một cách khác nhau. Đa phần phụ nữ thường là người phải chịu nhiều cực khổ, thiệt tḥi tuy nhiên, cũng có người hạnh phúc, vui mừng v́ cuối cùng ḿnh đă được “giải thoát”.

Mới đây, một cô nàng có tên Nguyễn Thu Cúc (sinh năm 1999, nickname: Cúc Kimi) đă khiến dân t́nh bất ngờ khi khoe những bức ảnh vui vẻ trong tiệc mừng… ly hôn. Đúng vậy, bạn không nhầm đâu. Chính xác là tiệc ly hôn đấy! Tiệc cưới, tiệc mừng sinh nhật th́ nghe nhiều rồi chứ tiệc ly hôn th́ thật lạ đúng không?

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1817293&stc=1&d=1624721886

Được biết, Thu Cúc và chồng cũ mới chỉ chung sống với nhau được 1 thời gian và chưa có con chung. Tuy nhiên khi phát hiện chồng ngoại t́nh, cô nàng đă tuyệt đối không chấp nhận mà đ̣i ly hôn ngay. Bạn bè và gia đ́nh cũng ủng hộ quyết định của Thu Cúc nên đă cùng nhau tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ để cô nàng lấy lại tinh thần.

Hội bạn của Thu Cúc cũng nhận được nhiều sự chú ư v́ ai cũng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Ai cũng “lên đồ” vô cùng sành điệu, phong cách để chia vui với bạn ḿnh trong ngày ly hôn thành công.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1817294&stc=1&d=1624721904

Hiện tại, cô nàng này đang làm công việc bán hàng online cũng như tận hưởng cuộc sống độc thân chứ chưa nghĩ đến việc t́m t́nh yêu mới.