PDA

View Full Version : Sau khi ly hôn, người chỗng cũ táo tợn sát hại vợ


nguoiduatinabc
06-27-2021, 13:20
Đối tượng t́m đến nhà vợ cũ. Nhưng do không được tiếp. Đối tượng Hoàng Duy Thành đă đột nhập nhà riêng, táo tợn sát hại vợ cũ xong tự tử bất thành.

Ngày 27/6, Văn pḥng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đang củng cố hồ sơ để xử lư Hoàng Duy Thành (39 tuổi, ở huyện Hoàng Su Phù, tỉnh Hà Giang) về hành vi giết người.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1817711&stc=1&d=1624800034

Được biết, Thành và nạn nhân N.T.H. (29 tuổi) có mối quan hệ vợ chồng nhưng đă ly hôn hồi tháng 5/2021, cả 2 chưa có con.

Sau khi chia tay, chị H. về nhà riêng ở xă Quang Minh, huyện Bắc Quang. Khoảng 4h30 sáng 23/6, người dân ở gần nhà mẹ đẻ nạn nhân bất ngờ nghe thấy tiếng hét thất thanh của một người phụ nữ nên đă chạy sang xem.

Tại hiện trường, mọi người tá hỏa khi thấy chị H. nằm bất tỉnh và được xác định tử vong, trên người có nhiều vết thương ở bụng và cổ. Nghi phạm đă tự tử nhưng vẫn c̣n dấu hiệu sinh tồn nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Bắc Quang.

Theo Công an tỉnh Hà Giang, quá tŕnh điều tra xác minh được biết, sau khi ly hôn, chị Thúy H. về ở nhà riêng tại thôn Quang Tiến, xă Quang Minh.

Vào khoảng 22h, Thành t́m về nhà vợ cũ đ̣i gặp nhưng chị H. không mở cửa. Đối tượng t́m cách trèo qua khe mái nhà để đột nhập vào bên trong và gây ra vụ việc kinh hoàng trên.

Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, nghi phạm vẫn đang được theo dơi, điều trị tại bệnh viện.