PDA

View Full Version : Để bạn trai chờ 1 tiếng dưới mưa để trang điểm, cô gái lĩnh trọn cái tát từ đối phương


nguoiduatinabc
06-27-2021, 14:16
Hẹn ḥ luôn là giai đoạn đáng nhớ trong t́nh yêu. Cô gái nào cũng muốn xuất hiện trước mắt đối phương với một phiên bản hoàn hảo nhất, xinh đẹp, chỉn chu nhất. Thế nhưng điều này cũng làm khá nhiều "cánh mày râu" đau đầu khi phải chờ đợi chị em chải chuốt váy áo, son phấn.

Mới đây, trên mạng xă hội chia sẻ lại clip một nam thanh niên đă mạnh tay đánh bạn gái chỉ v́ cô bắt anh phải chờ đợi quá lâu để trang điểm.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1817770&stc=1&d=1624803376

Theo đó, anh đứng dưới con mưa to chờ hơn 1 tiếng để đón người yêu đi chơi. Nhưng càng đợi càng không thấy tăm hơi cô đâu. Anh bất lực đứng dưới cổng nhà cho đến khi cơn mưa tạnh, cô gái xuống đến nơi rồi giải thích nhưng chàng trai đă không c̣n đủ kiên nhẫn.

"Tại sao lúc nào cũng tắt máy thế? Tại sao nhắn tin bảo 5, 10 phút nữa sẽ đi mà không xuống?"; "Nước mắt cô xứng đáng à?"; "Cô biết tôi đứng đó bao nhiêu lâu không? Tôi đứng đợi 1 tiếng đồng hồ ở đấy". Nam thanh niên liên tục tra hỏi và cô bạn gái cũng lớn tiếng đáp trả.

"Không phải lỗi của tôi", "Anh đánh vậy có biết là tôi đau không"? "Không c̣n ǵ để nói với nhau nữa. Tôi không sai, thế thôi", trích lời cô gái từ clip.

Khi không kiềm chế được cảm xúc, cả hai đă xô xát qua lại với nhau, nam thanh niên đă xuống tay tát người yêu và đẩy mạnh cô vào thành cửa.

Thanh niên quyết tâm nói lời chia tay dù cô có thanh minh ra sao đi chăng nữa.

Dưới clip, dân mạng bày tỏ ư kiến trái chiều với cặp đôi trong câu chuyện trên. Cánh đàn ông th́ cảm thấy khá phẫn nộ khi cô gái không tôn trọng thời gian của bạn trai và không tôn trọng chính mối quan hệ này. C̣n nam thanh niên cũng hành xử chưa đúng đắn v́ dùng vũ lực với phụ nữ.

"Mưa như thế bắt người ta đợi, đây là quá đáng rồi chứ ai mà cưng chiều cho nổi".

"Chia tay là đúng rồi. 5, 10 phút c̣n được chứ 1 tiếng th́ thành hóa thạch rồi".

"Phụ nữ, con gái ai cũng thích làm đẹp mà. Chúng tôi làm đẹp cho các anh tự hào chứ c̣n ai được hưởng vào đây nữa?".