PDA

View Full Version : Đức Phúc bị 'bé bo' con của Hòa Minzy 'phũ'


nguoiduatinabc
06-27-2021, 14:36
Hòa Minzy kết nối điện thoại cho con trai trò chuyện cùng hai người em. Trong lúc đùa vui, nữ ca sĩ hỏi quý tử: "Bo yêu cậu Phúc hay cậu Erik hơn?", bé Bo liền đáp "Erik". Đức Phúc cho rằng bé Bo nói theo từ cuối của mẹ nên đề nghị đàn chị đổi cách hỏi.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1817788&stc=1&d=1624804596

Dù bà mẹ bỉm sữa đã thay đổi cách hỏi tận ba lần nhưng nhóc tỳ vẫn giữ nguyên câu trả lời. Giọng ca Hết thương cạn nhớ "đứng hình" vài giây, sau đó đành cười trừ để chữa quê.

Dưới phần bình luận, Đức Phúc tâm sự: "Ôi tôi đau mà đau trong im lặng, đau trong sự mong chờ hy vọng, và chưa bao giờ tôi mong được nghe tên tôi đến như vậy. Ấy thế mà... Bo ơi là Bo của cậu".

Trong khi đó Erik cho biết bị "tan chảy" bởi sự đáng yêu của Bo. Anh nói: "Cu Bo nhà chị Hòa tui trộm vía thông minh, lém lỉnh từ nhỏ. Lúc nào cũng là tiếng cười cho cả nhà mỗi khi gặp. Cậu Phúc hay Erik, mẹ Hòa cùng gia đình lúc nào cũng yêu thương con hết. Hay ăn chóng lớn để cậu tài trợ cái khác ngoài bỉm nhé".

Hòa Minzy hài hước giải thích: "Lập trường của con vững từ nhỏ. Nói số 2 là số 2, số 3 là số 3 không bao giờ lừa được cả, cũng giống như tình yêu con dành cho ai chỉ 1. Thực ra là yêu cả cậu Phúc nữa nhưng có chữ "hơn" nên con đành chọn cậu Erik". Dù vậy khi nghe mẹ nói "con làm cậu Phúc buồn rồi", bé Bo lí nhí đáp: "Con xin lỗi cậu Phúc ạ".

Sau một ngày đăng tải, video của mẹ con Hòa Minzy thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Facebook, hơn 6 triệu lượt xem trên TikTok. Hàng nghìn bình luận ngợi khen sự đáng yêu của bé Bo. Mới 20 tháng tuổi nhưng quý tử nhà Hòa Minzy đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bà mẹ trẻ vui khi con được nhiều cô chú yêu mến. Tuy nhiên cô không muốn con được tung hô gọi là "thần đồng nhí" vì không muốn con bị mọi người ác cảm và nhận những lời nhận xét không hay từ dư luận.

Giọng ca quê Bắc Ninh tiết lộ con trai hiền lành, trộm vía sáng dạ nhưng cũng phát triển bình thường như bao em bé khác. "Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ", nữ ca sĩ từng chia sẻ.