PDA

View Full Version : CR7 đeo tấm lót ống quyển in hình bạn gái


nguoiduatinabc
06-27-2021, 14:38
Ronaldo in ảnh mình chụm đầu bên bạn gái trong chuyến đi gần đây trên miếng lót ống quyển thi đấu ở Euro 2020. Bạn gái C. Ronaldo đăng rõ bức ảnh in trên tấm lót bảo vệ ống chân của anh cùng biểu tượng trái tim bên cạnh chữ CG. Đó là chữ cái đầu trong tên của hai người.

Trước đó, C. Ronaldo để lộ tấm lót ống quyển đặc biệt trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với tuyển Pháp khi đang trò chuyện với đồng đội cũ ở Real là Karim Benzema lúc rời sân. Tấm lót ở bên chân còn lại dường như là ảnh chụp 4 đứa con của anh.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1817789&stc=1&d=1624804733

Siêu sao Bồ Đào Nha có cách độc đáo lưu giữ hình ảnh bạn gái xinh đẹp ở gần bên mình khi đang thi đấu Euro 2020. Có vẻ tấm lót ống quyển cũng mang lại may mắn cho anh. Sau ba trận đấu vòng bảng, tiền đạo 36 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Euro 2020, phá hàng loạt kỷ lục.

Cặp sao đã xa nhau gần một tháng kể từ khi anh tập trung đội tuyển chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương. Bức ảnh gần đây nhất đầy đủ cả nhà là hôm 6/6 trong tiệc mừng sinh nhật 4 tuổi của cặp song sinh Eva và Mateo. Vì bận thi đấu, CR7 cũng không thể dự sinh nhật 11 tuổi của cậu cả Cristiano Jr hôm 17/6.

Hai lượt trận đầu vòng bảng, Georgina Rodriguez không tới Hungary và Đức cổ vũ bạn trai cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận cuối cùng gặp Pháp, người đẹp 27 tuổi mới cùng nhóc Cristian Jr tới Budapest, Hungary, ủng hộ anh. Tuy nhiên vì quy định phòng dịch Covid-19 nên cả hai chỉ có thể nhìn thấy nhau từ xa.

C. Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2016, một năm sau đón con gái đầu lòng Alana Martina. Người đẹp gốc Argentina còn chăm sóc ba con riêng của bạn trai siêu sao chu đáo, các nhóc cũng coi cô là mẹ.

Đôi trai tài gái sắc liên tục bị đồn đính hôn hay bí mật cưới nhưng thường bác bỏ, vui vẻ tận hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Ngoài chăm lo gia đình, Georgina Rodriguez còn phát triển sự nghiệp người mẫu và học thêm kinh doanh. Suốt 5 năm nay, hình ảnh một siêu sao trăng hoa đa tình cũng không còn, thay vào đó là một C. Ronaldo hết lòng với gia đình.

Tối nay, Bồ Đào Nha sẽ gặp tuyển Bỉ ở vòng 1/8. C. Ronaldo và các đồng đội đã lên đường sang Seville, Tây Ban Nha, nơi diễn ra trận đấu trên sân Estadio de La Cartuja. Toby Alderweireld - hậu vệ tuyển Bỉ đang khoác áo Tottenham - cho rằng cách tốt nhất để ngăn chặn siêu sao Juventus là toàn đội phải đoàn kết và đó luôn là sức mạnh của "Quỷ đỏ".

"Tôi biết truyền thông chỉ tập trung vào Cristiano nhưng họ còn có nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi không nên đánh giá thấp Bernardo Silva - anh ấy là một cầu thủ xuất sắc - và Diego Jota. Đội của họ gồm nhiều cầu thủ có thể ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào. Chắc chắn chúng tôi không xem nhẹ đối thủ", Tob Alderweireld cho biết.