PDA

View Full Version : Luke Shaw và Jose Mourinho khẩu chiến


Romano
06-28-2021, 14:48
Hậu vệ Luke Shaw thẳng thắn đáp trả sau khi bị Jose Mourinho chê không biết đá phạt góc.
"Trong đầu Jose Mourinho dường như luôn có tôi. Ông ấy là HLV xuất sắc, nhưng phải biết gạt bỏ quá khứ. Tôi luôn cố gắng nh́n về tương lai, trong khi Mourinho không thể làm chuyện đó", M.E.N dẫn lời Shaw.

"Mourinho liên tục nói về tôi. Vấn đề của Mourinho là ǵ? Tại sao cứ măi nói như vậy. Thật sự những ǵ Mourinho nói về tôi bây giờ không là ǵ so với trước. Đó là quá khứ, và tôi cũng đă trưởng thành. C̣n lúc này, thật dễ để gạt ông ta sang một bên, thậm chí cười v́ điều đó", Shaw bức xúc.Trước đó, Mourinho chỉ trích HLV Gareth Southgate khi trao cho Shaw nhiệm vụ thực hiện phạt góc. "Người đặc biệt" cho rằng Shaw chơi không tồi, nhưng vô hại khi thực hiện quả tạt trên chấm phạt góc.

Mourinho nhiều lần chê bai Shaw từ đầu Euro 2020. Trước đó, ông tuyên bố: "Để chọn hậu vệ trái của tuyển Anh, tôi điền tên Ben Chilwell ngay lập tức và không cần nghĩ. Chilwell là cái tên toàn diện nhất cho tuyển Anh ở vị trí đó".

Trong giai đoạn 2006-2009, Mourinho cũng từng nhiều lần chỉ trích Shaw trên mặt báo. HLV người Bồ Đào Nha thẳng thắn gọi cậu học tṛ ở MU ở cầu thủ lười biếng, không thi đấu hết ḿnh trên sân.

Shaw gần như mất hút và không có tương lai ở MU trong triều đại Jose Mourinho. Sau đó, Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản "ghế nóng", và sự nghiệp của Shaw được cứu rỗi. Mùa 2020/21, Shaw thể hiện phong độ ấn tượng, do đó có suất dự Euro 2020 và đang đá chính cho tuyển Anh.

Tuyển Anh vượt qua ṿng bảng Euro 2020 với tư cách là đội nhất bảng D. Shaw và các đồng đội sẽ chạm trán Đức ở ṿng 1/8.