PDA

View Full Version : Tượng Elon Mus bị coi là 'toilet công cộng'


pizza
06-29-2021, 22:15
Tượng Elon Musk bị chế nhạo là 'toilet công cộng'. Bức tượng đồng của tỷ phú Elon Musk đă trở thành chủ đề chế nhạo của cư dân mạng ngay sau khi xuất hiện tại thành phố New York, Mỹ.

Theo Sky News, một bức tượng khắc họa tỷ phú Elon Musk được trang web về đầu tư Public.com đặt tại quận Manhattan, New York hôm 28/6. Bức tượng này có kích cỡ bằng người thật và được làm bằng đồng.

“Elon Musk bước sang tuổi 50 vào hôm nay, dù bạn yêu hay ghét ông ta. Chúng tôi sẽ phát hành 100 bức tượng Elon Musk cỡ nhỏ. Bạn có toàn quyền làm bất cứ điều ǵ với chúng”, tài khoản Twitter chính thức của trang web Public.com đăng tải sau khi đặt bức tượng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1818937&stc=1&d=1625004829
Bức tượng Elon Musk tại thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Public.com/Twitter.
“Và v́ tham vọng (và có thể cả cái tôi) của Elon không hề nhỏ, chúng tôi sẽ đặt một bức tượng bằng người thật của ông ở ngă từ giữa đường số 14 và đường High Line tại New York. Hăy đến đây”, tài khoản này viết.

Thông tin này nhận được phản hồi hài hước từ công chúng. “Cảm ơn v́ đă lắp đặt một nhà vệ sinh công cộng mới”, một tài khoản Twitter b́nh luận.

“Ồ, cảm ơn v́ một bức tượng xấu xí khổng lồ mà không ai đ̣i hỏi”, một người khác viết.

“Bức tượng xấu xí nhất mà tôi từng thấy, dành cho người tồi tệ nhất vẫn c̣n sống trên cơi đời. Hoàn hảo”, một tài khoản khác bày tỏ cảm xúc khi thấy bức tượng.

Một tài khoản thậm chí đăng tải h́nh ảnh của một bức tượng mất đầu với ḍng chữ “Tái hiện lại”.

“Bức tượng này sẽ bị đập tan thành từng mảnh trước cuối tuần này”, một người dùng Twitter dự đoán.

Dù là một trong những tỷ phú có nhiều người hâm mộ nhất trên thế giới, Elon Musk cũng có một lượng lớn người phản đối, thậm chí căm ghét. Con số này càng gia tăng sau những cáo buộc thao túng giá Bitcoin qua các bài đăng trên Twitter đầu năm nay, khiến nhiều nhà đầu tư chịu tác động tiêu cực.

VietBF@ sưu tập