PDA

View Full Version : Cao Thái Sơn không được hát hai hit của Khắc Việt trong 3 năm


nguoiduatinabc
06-30-2021, 14:21
Hai ca khúc Yêu thương quay về và Bình yên nhé. Khắc Việt và công ty của anh đã ký hợp đồng chuyển nhượng độc quyền các bài hát kể trên cho Nathan Lee trong thời hạn hai năm, kể từ ngày 13/6/2021. Vì Covid-19, mọi kế hoạch liên quan đến thu âm, ra mắt sản phẩm của Nathan Lee bị hoãn nên phía Khắc Việt đồng ý tặng thêm đối tác một năm sử dụng hai sáng tác.

"Điều này có nghĩa Nathan Lee được sử dụng hai bài hát trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thu âm, ghi hình và phát triển trên các nền tảng nhạc số, mạng xã hội và không ca sĩ nào được phép thu âm, biểu diễn cũng như phát hành hai ca khúc trên trong vòng ba năm, tính đến ngày 13/6/2024", ông Đức nhấn mạnh.

Trước đó, Cao Thái Sơn hát hai ca khúc Yêu thương quay về và Bình yên nhé trong đêm nhạc tối 27/6 tại California.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819374&stc=1&d=1625062898

Khi bị Nathan Lee tố cáo vi phạm bản quyền, anh trả lời: "Tôi không phạm luật khi hát nhạc của Khắc Việt. Khi nào Khắc Việt có thông báo chính thức về việc bán độc quyền ca khúc trên các phương tiện truyền thông cũng như gửi văn bản đến tôi, lúc đó tôi sẽ thực hiện đúng nguyên tắc".

Bên cạnh hai ca khúc của Khắc Việt, Nathan Lee mua độc quyền nhiều hit gắn liền tên tuổi Cao Thái Sơn từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Trong số đó, loạt bài Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa... được Nguyễn Văn Chung bán cho Nathan Lee với bản quyền trên phạm vi lãnh thổ toàn thế giới.

Cao Thái Sơn cho biết sẽ ngừng hát các bài đã bị bán và tập trung ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới. Anh sang Mỹ cách đây hai tháng và hiện hoạt động nghệ thuật tại Cailifornia cùng những tiểu bang lân cận.