PDA

View Full Version : Đăng ảnh bị gãy chân bó bột, Streamer PewPew khiến fans thả 'haha' khi nhìn đến bộ lông chân


nguoiduatinabc
06-30-2021, 14:28
Anh chàng PewPew là streamer được quan tâm bậc nhất trên mạng xã hội. Sự thông minh, hài hước của anh chàng. Khiến nhiều fans theo dõi và ủng hộ trong mỗi buổi livestream.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819388&stc=1&d=1625063270

Mới đây, PewPew chia sẻ bức ảnh bị chấn thương ở chân do đá bóng khiến người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, PewPew cho biết chân phải của anh bị gãy và đang phải bó bột để điều trị. Vì lẽ này, PewPew có thể sẽ phải nghỉ livestream trong 1 tháng để hồi phục.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819389&stc=1&d=1625063292

PewPew cũng không quên trấn an người hâm mộ rằng đây chỉ là chấn thương nhỏ và anh sẽ sớm quay trở lại livestream với mọi người.

Ngay lập tức, người hâm mộ PewPew đã vào động viên, an ủi và mong chàng streamer sẽ nhanh chóng bình phục. 'Nhanh khỏi để về chơi game tiếp anh nha', 'Cố lên anh ơi.', 'Không được nghe anh livestreaem rồi', 'Bị đau chân nhưng vẫn nói chuyện được mà', 'Sao quả tạ chiếu xuống anh Pew đen ghê'… là những bình luận của cộng đồng mạng.

Bên cạnh việc chú ý đến cái chân đau, nhiều fans của PewPew còn 'lầy lội' đến nỗi trêu trọc nam streamer ở khoản chân quá lắm lông và rậm rạp.

- 'Lông chân dày quá cạo bớt đi Pew ơi'.

- 'Đập vào mắt không phải chân bó bột mà là quả lông chân quá rậm'.

- 'Nhìn ảnh này chỉ thấy buồn cười thôi'.

Mong rằng những bình luận 'lầy lội' và hài hước của fans sẽ giúp fans sớm bình phục để quay trở lại livestream.