PDA

View Full Version : Khoa Pug hé lộ căn pḥng 'đẳng cấp' của ông trùm kim cương


nguoiduatinabc
06-30-2021, 14:58
Kênh Youtube của Khoa Pug đă đăng tải một clip. Ghi lại cảnh anh cầm tiền mặt tới mua dây chuyền kim cương trị giá 1 tỷ của ông trùm Johnny Đặng . Anh nói: “Hôm nay, tôi bay từ Cali tới tiệm của anh Johnny Đặng để nhận hàng kim cương đặt từ lần trước.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819407&stc=1&d=1625065058

Lần trước tôi có ghé thăm anh Johnny Đặng và đặt cọc 5000 đô để mua kim cương của anh ấy. Bây giờ tôi mang theo tiền mặt tới trả nốt để lấy kim cương . Tôi sẽ cho các bạn coi balo tiền của tôi. Tôi sẽ vào trong tiệm đếm tiền xem đủ chưa để lấy hàng.

Khoa Pug vừa bước vào trụ sở làm việc của Johnny Đặng liền tỏ ra trầm trồ v́ bên trong lúc nào cũng đông khách, có nhiều bảo vệ trang bị đầy đủ vũ khí. Sau khi dạo một ṿng quanh khu bán hàng, Khoa Pug được đích thân Johnny Đặng mời vào pḥng VIP để tiếp đón, pḥng VIP này cũng là nơi làm việc của anh.

Lúc này, khán giả không khỏi choáng ngợp khi chứng kiến pḥng làm việc của Johnny Đặng. Cả căn pḥng được trang hoàng lộng lẫy, dát vàng đầy quư phái toàn bộ đồ đạc, chuyên dùng để tiếp giới thượng lưu và những ngôi sao lớn. Trong pḥng c̣n có một bàn để đầy ắp rượu đắt tiền. Bản thân Johnny Đặng ăn mặc giản dị nhưng cũng đeo một sợi dây chuyền kim cương to bự.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819408&stc=1&d=1625065080

Sau khi tiếp đón, Johnny Đặng trả hàng cho Khoa Pug một sợi dây chuyền mặt kim cương 2 cara nước D. Khoa Pug nói:

“Dây chuyền này mà chuyển về Việt Nam th́ 1 tỷ chưa sờ vào được, nhưng anh Johnny Đặng bán rẻ cho tôi. Đây là hàng anh ấy tự tay làm hand made từ đầu đến cuối.

B́nh thường anh Johnny Đặng chỉ làm trong 10 ngày thôi nhưng anh ấy làm kỹ cho tôi nên mất tận một tháng. Nhưng dây chuyền đẹp và tỉ mỉ, kỹ càng lắm, bơ công một tháng chờ đợi”.

Johnny Đặng cũng lên tiếng: ” Từ hôm nọ tới giờ nhiều người gọi điện hỏi tôi, bảo rằng muốn mua dây chuyền kim cương giống bạn Khoa Pug. Nhưng tôi không bán được v́ giá đó chỉ dành cho Khoa Pug thôi, ai cũng bán như thế th́ tôi lỗ vốn”.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819409&stc=1&d=1625065115

Khoa Pug tỏ ra vô cùng sung sướng khi mua được dây chuyền kim cương do đích thân Johnny Đặng làm với giá hời. Anh c̣n thay áo để làm nổi dây chuyền khi đeo.

Tiếp đó, Khoa Pug lôi từng cọc tiền trong balo ra chồng lên bàn Johnny Đặng, khiến ai cũng trầm trồ.

Johnny Đặng từ lâu đă được biết đến là một trong những ông trùm kim cương tại Mỹ. Anh chuyên làm đồ trang sức cho những nghệ sĩ hàng đầu của Mỹ như Kanye West, Jay Z, Beyonce, Nicki Minaj, Lil Wayne, Cardi B, Rick Ross…

Đặc biệt, Johnny Đặng chính là người phổ biến loại trang sức Grillz vào văn hóa âm nhạc , thời trang ở Mỹ. Anh được xem là một trong những người có ảnh hưởng tới văn hóa nhạc Rap trên b́nh diện thời trang .

Bản thân Johnny Đặng cũng từng xuất hiện trong nhiều MV, ca khúc của các Rapper đ́nh đám. Anh hiện sở hữu một công ty kim hoàn riêng với số tài sản khổng lồ lên đến trăm triệu đô.

cukha
06-30-2021, 15:07
Thằng Khoa Pug này là con ông cháu cha mới dám xài tiền kiểu này, đại gia có giàu cách mấy cũng không dám xài kiểu này, tiền làm ra từ tham nhũng khác với tiền làm ra từ công sức.

hoangtay
06-30-2021, 17:54
tên khoa pug này muốn ngắm gà khơa thân sao chơi ngu lấy tiếng vậy